svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กองทัพสื่อปักหลัก รายงานสด ชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่

21 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้(21 กุมภาพันธ์ 2563) เหล่ากองทัพสื่อปักหลักตึกไทยซัมมิท พร้อมรายงานสด ศาลรัฐธรรมนูญ ชี้ชะตาคดีเงินกู้ 191 ล้าน พรรคอนาคตใหม่ ส่วนบรรยากาศบริเวณโดยรอบพรรคฯ ยังคงเป็นปกติ

จากกรณีศาลศาลรัฐธรรมนูญ นัดอ่านคำวินิจฉัย คดีเงินกู้ 191 ล้าน ของพรรคอนาคตใหม่ ในช่วงเวลา 15.00 น. วันนี้ (21กพ.) ณ ห้องพิจารณาคดี ชั้น 3 ศาลรัฐธรรมนูญ โดยทางแกนนำของพรรค อาทิ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ,  นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ หรือ " ช่อ พรรณิการ์" รวมทั้งสมาชิกพรรค จะรอฟังคำวินิจฉัยอยู่ภายในที่ทำการพรรค 

กองทัพสื่อปักหลัก รายงานสด ชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่


ทั้งนี้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา (22กพ.) บรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารไทยซัมมิท ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของพรรคอนาคตใหม่ ก็ยังเป็นปกติ และยังไม่มีกลุ่มมวลชนเดินทางมายังบริเวณที่ทำการของพรรคฯ โดยมีรถวิ่งเข้า-ออก ตามปกติ  โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนง ได้เดินทางมารอทำข่าวภายในห้องสื่อมวลชน ที่ทางพรรคได้จัดเตรียมไว้ บริเวณชั้น5    
อย่างไรก็ตาม สำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 150 นาย เพื่อคอยอำนวยความสะดวก และดูแลความสงบเรียบร้อย ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเหตุการณ์ยังคงเป็นปกติ 

กองทัพสื่อปักหลัก รายงานสด ชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่

logoline