svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อนาคตใหม่ตรัง ตั้งโต๊ะลงชื่อ ค้านยุบพรรค

21 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อนาคตใหม่ จ.ตรัง ตั้งโต๊ะลงชื่อคัดค้านการยุบพรรค และรับสมัครสมาชิกใหม่ เตรียมติดตามถ่ายทอดการตัดสินคดี ประกาศหากพรรคถูกยุบ พร้อมเข้าอยู่พรรคใหม่ที่จะมีการจัดตั้งใหม่ทันที จะไม่เปลี่ยนไปสังกัดพรรคอื่นแน่นอน

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (21 กุมภาพันธ์  2563) บริเวณที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ ถนนรักษ์จันทร์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ได้มีสมาชิกพรรคจำนวนหนึ่งเดินทางรวมตัวกัน เพื่อรอติดตามลุ้นฟังคำตัดสินของศาลพร้อมๆกับสมาชิกพรรคทั่วประเทศ  ขณะเดียวกันมีการทำกิจกรรมเปิดให้มีการลงชื่อคัดค้านการยุบพรรค และเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคใหม่เข้าสังกัดด้วย

อนาคตใหม่ตรัง ตั้งโต๊ะลงชื่อ ค้านยุบพรรค


นายภูผา  ทองนอก หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่ จ.ตรัง  และตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดตรัง  กล่าวว่า หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจจะมีการยุบพรรค ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้สมาชิกพรรคเสียกำลังใจ เราจะเดินหน้าทำงานการเมืองกับพรรคต่อไป  
อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดให้ลงชื่อคัดค้านการยุบพรรค ขณะเดียวกันก็มีการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ หากผลการตัดสินออกว่า ยุบพรรค สมาชิกทั้งหมดก็พร้อมจะย้ายไปสังกัดพรรคใหม่ ตามที่ฝ่ายบริหารหรือแกนนำพรรคจะไปจดทะเบียนจัดตั้งพรรคใหม่ทันที และเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไป 
สำหรับประชาชนที่มาสมัครสมาชิกพรรคใหม่วันนี้ บอกว่า เชื่อมั่นในนโยบายและอุดมพรรคอนาคตใหม่ที่ต้องการทำเพื่อประเทศชาติ จึงมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคแบบถาวร หากวันหนึ่งวันใดข้างหน้า หากพรรคอนาคตใหม่จะต้องถูกยุบ ก็พร้อมจะเป็นสมาชิกพรรคใหม่ที่เกิดจากพรรคอนาคตใหม่ต่อไป

อนาคตใหม่ตรัง ตั้งโต๊ะลงชื่อ ค้านยุบพรรค

อนาคตใหม่ตรัง ตั้งโต๊ะลงชื่อ ค้านยุบพรรค

logoline