svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

วันสุดท้ายชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่ หรือไม่

21 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกาะติดอย่างใกล้ชิดทีเดียว กับคำวินิจฉัยฯของศาลต่อคดีพรรคอนาคตใหม่ที่จะมีขึ้นในวันนี้ จะอยู่หรือจะไป /เรียกได้ว่าเป็นวันชี้ชะตาของพรรคอนาคตใหม่ โดยในวันนี้ เวลา 15:00น. เป็นต้นไป ศาลรัฐธรรมนูญ จะตัดสินคดีเงินกู้ และผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด //สำหรับบรรยากาศเวลานี้เต็มไปด้วยสื่อมวลชน และเริ่มมีแฟนคลับทยอยเดินทางเข้ามาให้กำลังใจกันแล้ว

สำหรับบรรยากาศภายในที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ ก็มีการจัดเตรียมที่นั่งให้กับสมาชิกพรรคฯ สื่อมวลชน และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่สนับสนุนพรรคฯมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจพรรคฯ รวมถึงมีการจัดเตรียมทีวีและอุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆ เพื่อใช้ในการถ่ายทอดสดมาจากศาลรัฐธรรมนูญมายังที่ทำการพรรคฯ

วันสุดท้ายชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่ หรือไม่


นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งห้องโถงใหญ่ที่ทางพรรคอนาคตใหม่นั้นจัดเตรียมขึ้น เพื่อให้สื่อมวลชนและกองเชียร์อีกจำนวนหนึ่งได้เข้ามานั่งรับชมการถ่ายทอดสดจากศาลรัฐธรรมนูญอีกเช่นกันกัน ทั้งนี้ที่เปิดอีก1ห้องนั้น เพื่อความสะดวกสบาย และไม่แออัดจนเกินไป
อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ แกนนำและสมาชิกทั้งหมดของพรรคอนาคต จะร่วมอยู่ฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ กันที่ทำการพรรคอนาคตใหม่ รวมถึง ส.ส.ของพรรคด้วย โดยคาดว่า ส.ส.จะเดินทางมาถึงที่ทำการพรรค หลังจากไปร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรเสร็จสิ้น โดยทุกคนก็จะไปรวมตัวกันที่ ชั้น 8

วันสุดท้ายชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่ หรือไม่

logoline