svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทราบจากพยานที่เกิดเหตุ เผยวินาทีเด็ก 12 พลัดตกห้างดัง ย่านราชประสงค์

20 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุเด็กชายพลัดตกจากชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พื้นที่ สน ปทุมวัน ล่าสุด พล.ต.ต.เมธี รักษ์พันธุ์ ผบก.น.6 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานเซ็นทรัลคอร์ทซึ่งกำลังจัดงานบางกอกแอร์เวย์บูทีคซีรี่ส์ 2020 บริเวณพื้นพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นเด็กชาย อายุ 12 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ ตำรวจ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ได้ปิดกั้นพื้นที่ ห้ามผู้เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ต่อมา ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทวิตข้อความระบุว่า จากกรณีที่มีชายไม่ทราบชื่อ เกิดอุบัติเหตุตกจากที่สูงชั้น 3 นั้น ทางเจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจอาการโดยละเอียดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ขณะนี้ได้รับการแจ้งจากแพทย์ว่าอาการปลอดภัยแล้ว โดยพบว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลัง และยังมีสติสามารถตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ได้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ทราบจากพยานที่เกิดเหตุ เผยวินาทีเด็ก 12 พลัดตกห้างดัง ย่านราชประสงค์

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บพร้อมเพื่อนจำนวน 22 คน และครู 3 คน เดินทางมาจาก จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมาร่วมการแข่งขันคณิตศาสตร์ ในพื้นที่ กทม. ก่อนเกิดเหตุคณะครูได้พา เด็กชายรายนี้ที่ประสบเหตุและเพื่อนมาซื้อของภายในห้าง และปล่อยให้นักเรียนเดินจับจ่ายใช้สอยสินค้าในห้างตามอัธยาศัย ปรากฏว่าขณะเด็กชายผู้ประสบเหตุกับเพื่อนอีกคนกำลังลงบันไดเลื่อนจากชั้น 3 ระหว่างนั้นได้เล่นบันไดเลื่อน โดยยกขาขึ้นคร่อมราวบันไดเลื่อน ก่อนพลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ

ทราบจากพยานที่เกิดเหตุ เผยวินาทีเด็ก 12 พลัดตกห้างดัง ย่านราชประสงค์

logoline