svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ" จ่อลงภูเก็ตทลายบ่อนพนันผิดกฎหมาย

20 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ" เผย กมธ.ป.ป.ช. เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบการเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมายในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังมีชาวบ้านร้องเรียน และไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินการ พร้อมลั่นถ้าไม่เลิกเจอสิระแน่

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสุทา ประทีป ณ ถลาง ส.ส. จังหวัดภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร รับหนังสือร้องเรียนจากนายผดุงศักดิ์ ทรงยศ ตัวแทนชาวบ้านจังหวัดภูเก็ต กรณีขอให้ตรวจสอบการเปิดบ่อนการพนันมากกว่า 20 แห่ง ที่เปิดให้เล่นพนันกลางเมืองกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยหลังจากที่สื่อโทรทัศน์ช่องหนึ่งได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าว กลับไม่มีเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานใดเข้าไปดำเนินการจัดการจนถึงตอนนี้โดยนายสุทา กล่าวว่า ทาง กมธ.ป้องกันและปราบปรามทุจริตโดยมิชอบ ได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวแล้ว และจะดำเนินการตรวจสอบต่อไป

"สิระ" จ่อลงภูเก็ตทลายบ่อนพนันผิดกฎหมาย

ในขณะที่ นายสิระ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวพร้อมขู่ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ว่า เบื้องต้น กมธ.ป.ป.ช.จะลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าวเอง และฝากถึงผู้มีอิทธิพล เจ้าของบ่อนว่าเลิกซะ เลิกทำลายสังคมได้แล้ว เดี๋ยวได้เจอสิระแน่ 

logoline