svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติสาวคลินิกเหยื่ออดีตผัวยิงดับ ลั่นขอให้ตายตกไปตามกัน

19 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติสาวคลินิกเสริมความงาม เดินทางเข้ารับศพน้องสาวกลับบ้านเกิดด้วยความโคกเศร้า พร้อมเปิดใจ อดีตสามีผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบทำร้ายร่างกาย และไม่เคยส่งเสียลูกแถมยังข่มขู่พ่อแม่ฝ่ายหญิง ส่วนข้อความในเฟซบุ๊กกับเพื่อนชายคนใหม่ ไม่ทราบรายละเอียดมาก่อน เผยอยากให้คนร้ายตายตกไปตามกัน

จากกรณีนายดนุสรณ์ หรือ เจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ก่อเหตุยิงนางสาวปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาสาว กลางห้างชื่อดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลอาญารัชดาฯ ออกหมายจับ และสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ช่วงเช้าของวันที่ 19 กพ.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ญาติสาวคลินิกเหยื่ออดีตผัวยิงดับ ลั่นขอให้ตายตกไปตามกัน


เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางนารีรีตน์ ลูกพี่ลูกน้อง พร้อมด้วยญาติของนางสาวปิยนุช ฉัตรไทยสาวคลินิกเสริมความงามที่ถูกอดีตสามียิงเสียชีวิตในคลินิกเสริมความงาม กลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้เดินทางเข้าติดต่อรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ท่ามกลางความโศกเศร้า เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
ทั้งนี้ นางนารีรีตน์ ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต ระบุถึงสาเหตุการหย่าร้างของน้องสาวว่า หลังอยู่กินกับนายดนุสรณ์ อดีตสามีจนมีลูกด้วยกัน 1 คนมานานกว่า 10 ปี เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน หึงหวง และชอบลงไม้ลงมือ พร้อมข่มขู่ พ่อกับแม่ของผู้ตาย มาประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา จนผู้ตายทนไม่ไหว ต้องตัดขาดจากครอบครัว เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาตามมาข่มขู่ได้อีก จนต้องหลบหนีไปขออาศัยอยู่กับเพื่อน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ฝ่ายชายยังตามตื้อ และออกอุบายขอหย่า เพื่อหลอกล่อให้ผู้เสียชีวิตออกมาปรากฏตัว จนทำเรื่องหย่าร้าง และกระทั่งมาก่อเหตุยิงจนน้องสาวจนเสียชีวิต

นางนารีรีตน์ กล่าวย้ำด้วยว่า ก่อนหน้านี้อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ได้ไปมีภรรยาใหม่ แต่ยังมาตามตื้อน้องสาวอยู่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวครอบครัวผู้ตายก็รู้เรื่องมาตลอด อีกทั้งตลอด10 ปีที่ผ่านมา ผู้ต้องหาไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกเลย ปล่อยให้อยู่กับตายายที่จังหวักตาก โดยอ้างว่า ตายยายเลี้ยงได้ ขณะนี้ทางพ่อแม่ และลูกชายของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าญาติทั้งหมดคงไม่ให้อภัย แม้จะสำนึกผิดและมาขอขมา โดยเรียกร้องให้ตกตายไปตามกัน

ญาติสาวคลินิกเหยื่ออดีตผัวยิงดับ ลั่นขอให้ตายตกไปตามกัน


ส่วนกรณีแชทเฟซบุ๊ก ระหว่างผู้ต้องหากับเพื่อนชายคนใหม่ ญาติยอมรับว่าเพิ่งทราบเรื่อง พร้อมกับสื่อมวลชน เนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมา ผู้ตายบล็อกเฟซบุ๊กของญาติทุกคน จึงไม่มีใครรู้ความเคลื่อนไหว แต่ยอมรับว่า ผู้ตายในอดีตเป็นคนเรียบร้อย ร่าเริง จนเริ่มเป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร รวมถึงปัญหาทั้งหมด ไม่ได้เล่าให้ใครฟังก่อนเสียชีวิต ญาติจึงไม่ทราบรายละเอียด ว่าผู้ตายมีเพื่อนชาย หรือเพื่อนสนิทอีกหรือไม่ ยืนยันว่า อยากถามผู้ต้องหาว่า ทำไมต้องโหดร้ายจิตใจอำมหิตแบบนี้ เนื่องจากได้หย่าร้างและแยกทางกันไปแล้ว แค่ตบตีกันก็พอ

สำหรับศพของผู้เสียชีวิต ตนเป็นตัวแทนของครอบครัวมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่บ้านเกิดในพื้นที่หมู่ 3 ท่าไผ่ ตำบลยกระบัตร อำเภอสามเงา จังหวัดตาก โดยจะมีการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

logoline