svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดไทม์ไลน์ ล่ามือยิงอดีตภรรยาดับกลางห้างดัง

19 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายหลังคนร้ายที่เป็นอดีตสามีได้ลงมือยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตภายในห้างดังกลางกรุง เมื่อช่วงวานนี้(18 กุมภาพันธ์ 2563) ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจได้มีการแบ่งงานติดตามตัวไล่ล่าจนสามารถจับตัวได้

สำหรับการติดตามจับกุมตัวนายดนุสรณ์ หรือเจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาเสียชีวิตในคลินิกเวชกรรม ภายในห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวานนี้ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ซอยหมอเหล็ง จากนั้นได้ขึ้นจักรยานยนต์รับจ้างมาขึ้นรถตู้โดยสารมุ่งหน้าอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนจะมีคนมารับที่หัวหิน พาไปพักที่ อ.แก่งกระจาน จังวัดเพชรบุรี 

เปิดไทม์ไลน์ ล่ามือยิงอดีตภรรยาดับกลางห้างดัง

ภายหลังเกิดเหตุตำรวจได้แบ่งชุดทำงานออกเป็น 2 ทีม ทีมแรกได้ติดต่อไปยังแม่ผู้ต้องหาเพื่อให้เป็นคนเจรจาให้ยอมมอบตัว ซึ่งตลอดเวลาในการพูดคุยของสองแม่ลูกไปในทิศทางที่ดี จนคนร้ายมีท่าทีอ่อนลง จนกระทั้งต่อมาทางตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวได้สำเร็ต หลังพยายามหลบหนีไปอยู่บ้านพี่ชายที่ต่างจังหวัด

เปิดไทม์ไลน์ ล่ามือยิงอดีตภรรยาดับกลางห้างดัง

ส่วนอีกทีมได้ลงพื้นที่ไปนำชายที่ถูกคนร้ายอ้างว่าเป็นชู้กับอดีตภรรยา ที่ จ.พะเยา มาอยู่ในความคุ้มครองของเจ้าหน้าที่ หลังคนร้ายขู่ว่าจะตามไปฆ่า
จากการสอบปากคำชายที่ถูกอ้างว่าเป็นชู้ ให้การยืนยันว่าไม่เคยเจอหน้าอดีตภรรยาคนร้าย เพียงแต่รู้จักกันผ่านเกมส์ออนไลน์ มีการเปิดหน้าคุยกัน และแชทไลน์ แต่ไม่ได้เป็นรักกัน อีกทั้งยังรู้จักกันเพียง 2 อาทิตย์ และทราบว่าผู้ตายเพิ่งเลิกกับสามี นอกจากนี้ยังไม่เคยมีความสัมพันธ์ใดๆกับผู้ตาย
สำหรับสาเหตุที่ผู้ตายเลิกกับอดีตสามีเพราะ คนร้ายเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาทะเลาะกับก็จะมีพฤติกรรมแสดงความรุนแรง ทำให้ผู้ตายไม่อยากอยู่ด้วยจึงตัดสินใจเลิกดังกล่าว ทำให้อดีตสามีไม่พอใจและคิดว่าชายหนุ่มที่พะเยามีส่วน จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เปิดไทม์ไลน์ ล่ามือยิงอดีตภรรยาดับกลางห้างดัง

logoline