svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หิ้วสอบมือยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง

19 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตภายในคลินิกห้างดังใจกลางกรุงได้เมื่อคืนที่ผ่านมาที่จังหวัดเพชรบุรี โดยเมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท นำตัวนาย นายดนุสรณ์ หรือเจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาเสียชีวิตในคลินิกเวชกรรม ภายในห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวานนี้

มายังห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท หลังถูกจับกุมได้ที่จังหวัดเพชรบุรีพร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ โดยถูกตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ร่วมกับตำรวจสน.พญาไท ตามไปจับกุมได้เมื่อกลางดึกที่ผ่าน

หิ้วสอบมือยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง


ทั้งนี้มี พลตำรวจตรี สำเริง สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 และ พันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เข้าสอบปากคำ
รายงานข่าวแจ้งว่า นายดนุสรณ์ให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ส่วนประเด็นการก่อเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยตำรวจจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ บช.น.ในช่วงบ่ายวันนี้.
โดย นายดนุสรณ์ ถูกออกหมายจับใน 5 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, 3.พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, 5.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

หิ้วสอบมือยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง

หิ้วสอบมือยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง

logoline