svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับแล้ว ตั้ง 5 ข้อหา หนุ่มยิงสาวคลินิกกลางห้างดัง

18 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุสะเทือนขวัญกลางห้างอีกครั้ง! วันนี้ 18 ก.พ. 2563 เกิดเหตุยิงกันภายในห้างเซนจูรี่ พลาซ่า คนร้ายเป็นชาย ก่อเหตุยิงในไอคอนคลินิก ชั้น 4 เซ็นจูรี่พลาซ่า ถนนพญาไท

ต่อมาเวลา 17.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุเป็นปัญหาส่วนตัว ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีที่เพิ่งเลิกกับผู้ตายไป ชื่อนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ โดยระหว่างก่อเหตุไม่ได้มีการโต้เถียงกัน คนร้ายมีเจตนาเข้ามามาภายในร้านและก่อเหตุยิงผู้ตายด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 7 นัด

ออกหมายจับแล้ว ตั้ง 5 ข้อหา หนุ่มยิงสาวคลินิกกลางห้างดัง

ผู้สื่อข่าวถามเหตุใดคนร้ายจึงสามารถพกพาอาวุธเข้าไปก่อเหตุ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า ปฏิเสธที่จะตอบ พร้อมระบุว่า เรื่องนี้เป็นไปตามมาตรการของห้าง แต่จากภาพวงจรปิด แสดงชัดว่าผู้ก่อเหตุมีเจตนาเข้ามายิงเหยื่อจนเสียชีวิต โดยผู้ต้องหา มีประวัติเปลี่ยนงานบ่อย จนปัจจุบันเป็นพนักงานจ้างในห้างพารากอน มีจักรยานยนต์เป็นพาหนะ

ออกหมายจับแล้ว ตั้ง 5 ข้อหา หนุ่มยิงสาวคลินิกกลางห้างดัง

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่า ศาลอาญา รัชดา ได้อนุมัติออกหมายจับนายดนุสรณ์ หรือเจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงน.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย กลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เลขหมายจับที่ จ.154/2563 ลง 18 กุมภาพันธ์ ทั้งสิ้น 5 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, 4.พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, 5.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

logoline