svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วงจรปิดวินาที #ยิงกลางห้าง ชายรัวไกใส่สาวคลินิกดับ

18 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจงเหตุคนร้ายหญิงสาวดับภายในคลินิกเสริมความงามห้างฯดัง รู้ตัวก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตาม ประสานจุดข้างเคียงตั้งจุดสกัด พบปัญหาส่วนตัว

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีที่สื่อนำเสนอข่าวเหตุ ยิงกลางกรุง ที่ห้างดังย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในพื้นที่ สน.พญาไท ว่า ได้รับรายงานจาก สน.พญาไท ว่า วันนี้ 18 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 15.30 น. มีเหตุยิงกันภายในห้างเซ็นจูรี่พลาซ่า ถ.พญาไท โดยที่เกิดเหตุเป็นคลินิกเสริมความงาม บริเวณชั้น 4 เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย เป็นผู้หญิง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธปืน อีก 1 รายเป็นผู้หญิง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถีแล้ว จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป
รองโฆษก ตร.กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถพิสูจน์ทราบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุม และประสานพื้นที่ข้างเคียงตั้งจุดตรวจจุดสกัด ซึ่งจากการสอบปากคำในเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป
พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กำชับ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. , พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง ผบก.น.1 และ พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท เร่งไล่ล่า ติดตามจับกุม ผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว ประกอบกับกำชับท้องที่เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอาชญากรรมให้ดี โดยการเพิ่มความเข้มงวด วงรอบความถี่ ในการออกตรวจ ทั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อยับยั้งและป้องกันเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้น
ทั้งนี้ สำหรับพี่น้องประชาชนท่านใดทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สน.พญาไท โทร. 02-354-6958 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline