svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เชฟโรเลต" ลดสูงสุด 50% เคลียร์สต็อก 4,000 คัน

18 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) จะยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลตในตลาดประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 แต่จะยังคงให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าเชฟโรเลต อาทิ การรับประกันคุณภาพรถยนต์ การซ่อมบำรุง และการบริการต่างๆ ผ่านเครือข่ายของศูนย์บริการ ที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศ

เชฟโรเลต Chevrolet โปรโมชั่น เคลียร์สต็อก 4,000 คัน ลดสูงสุด 50% หลังยุติทำตลาดในไทย โดยมี Great Wall Motors ยักษ์ใหญ่อุตสาหกรรมยานยนต์จากจีนเข้ารับช่วงต่อ นั่นหมายความว่านับแต่นี้จะมีแบรนด์น้องใหม่โผล่มาเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคในอนาคต
ข้อมูลจากยูทูปแชลแนลช่องรีวิวรถยนต์ดัง autolifethailand official เผยความเคลื่อนไหวหลัง เชฟโรเลต แบรนด์รถยนต์ในเครือเจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors หรือ GM) ประกาศยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์ในตลาดประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2563 ทำให้เกิดคำถามต่อตัวลูกค้าเก่า รวมถึงดีลเลอร์ต่อทิศทางของบริษัทในอนาคต

"เชฟโรเลต" ลดสูงสุด 50% เคลียร์สต็อก 4,000 คัน


ทั้งนี้ทางเลือกของผู้ใช้งาน เชฟโรเลต รวมถึงดีลเลอร์ในไทย สามารถปรับตัวต่อการปิดกิจการหนนี้ประกอบด้วย 3 แนวทางคือ
1. เลิกกิจการ
2. ยุติตัวแทนจำหน่าย แต่ยังเป็นตัวแทนเซอร์วิสต่อไปอีก 10 หรือ 15 ปี
3. ย้ายไปรถยนต์แบรนด์ของ Great Wall Motors มี Haval (HUV), Wey (รถเอชยูวีระดับไฮเอนท์), Ora (รถไฟฟ้า), Great Wall EV (กระบะ)

"เชฟโรเลต" ลดสูงสุด 50% เคลียร์สต็อก 4,000 คัน


ในส่วนของโปรโมชั่น เชฟโรเลต ลดล้างสต็อก 4,000 คัน ลดสูงสุด 50% จะประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ก.พ. 2563 ถือเป็นแคมเปญรถยนต์ที่น่าสนใจกับ All-New รุ่นใหม่ 3 รุ่นอย่าง โคโลราโด, แคปติวา, เทรลเบลเซอร์

"เชฟโรเลต" ลดสูงสุด 50% เคลียร์สต็อก 4,000 คัน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเชฟโรเลต ประกาศเลิกขายรถในไทย สิ้นปี 63
Cr. Chevrolet ประเทศไทย

เชฟโรเลต ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 100 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า

logoline