svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ฟ้าหลังฝน ! หนุ่มโรงงานชีวิตพลิก คว้าโชคทองล้านที่สองจากคาราบาว ตั้งใจนำไปสร้างชีวิตใหม่ให้ครอบครัว

19 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด (มหาชน) ได้ปล่อยแคมเปญมาแรงต้อนรับต้นปี "คาราบาว ลุ้นล้าน ล่าฝัน" ด้วยการมอบโชคชิ้นใหญ่ให้กับผู้ดื่มคาราบาวได้กลายเป็นเศรษฐีใหม่ในชั่วข้ามคืน




โดยแจกรางวัลเป็นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ทุกสัปดาห์ จับฉลากต่อเนื่องนาน 12 สัปดาห์ สำหรับผู้โชคดีประจำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ได้รับรางวัลใหญ่ ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จากแคมเปญ "คาราบาว ลุ้นล้าน ล่าฝัน" ได้แก่ นายอภิเชษฐ์ แย้มศรี ซึ่งปัจจุบันเป็นพนักงานโรงงานในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้เปิดเผยกับทีมงานคาราบาวที่เดินทางไปมอบโชคให้ถึงที่ว่า ไม่อยากจะเชื่อคิดว่าโดนอำ ตอนที่ทีมงานโทรมา มือสั่น ทำอะไรไม่ถูก ส่วนตัวดื่มคาราบาวแดงอยู่แล้ว แต่เพื่อนเพิ่งมาบอกว่ามีโปรโมชั่นส่งเลขใต้ฝาแล้วจะได้สิทธิ์แลกซื้อคาราบาวแดง 2 บาท จึงเริ่มส่งมาเรื่อยๆตั้งแต่ปีที่แล้ว ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะถูกรางวัลใหญ่


ทั้งนี้ นายอภิเชษฐ์.ยังได้บอกอีกว่า ตนเองเพิ่งจะมีลูกสาวอายุได้ 5 เดือน ตอนนี้ตากับยายช่วยเลี้ยงอยู่ที่โคราชในขณะที่ตนเองและภรรยาต้องมาทำงานที่อยุธยา จึงตั้งใจจะนำเงินก้อนนี้ไปสร้างบ้านให้ลูกและให้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก และเป็นความฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้กลับไปอยู่ด้วยกันพ่อแม่ลูก รางวัลนี้จากคาราบาวช่วยทำให้ฝันเป็นจริงเร็วยิ่งขึ้น


สำหรับคนอยากร่วมสนุกลุ้นโอกาสเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ คาราบาวเค้าแจกกันทุกสัปดาห์ นาน 12 สัปดาห์ แถมแจกเยอะ! แจกทองคำรวม 3,648รางวัล ได้แก่ ทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท 12 รางวัล ทองคำมูลค่า 10,000บาท 36 รางวัล ทองคำมูลค่า 1,000 บาท 3,600 รางวัล รวมมูลค่าทองคำทั้งหมดกว่า 15 ล้านบาท ร่วมสนุกง่ายๆเพียงดื่มคาราบาวแดง หรือ คาราบาวกรีนแอปเปิ้ล และทำตาม 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้


1. แอดไลน์คาราบาวแดงพิมพ์ @carabao หรือแสกน QR Code ข้างขวด หรือกด http://bit.ly/LineCarabao (เปิดพิกัดของตำแหน่งด้วยนะ)
2. พิมพ์เลข ใต้ฝาคาราบางแดง หรือใต้ห่วงคาราบาว กรีนแอปเปิ้ล 10 หลัก และกดยอมรับเงื่อนไข
3. กรอกและยืนยันข้อมูลส่วนตัว แล้วกดส่ง

เพียงเท่านี้ก็ได้รอลุ้นล้านทุกสัปดาห์ และยังมีโอกาสรับสิทธิ์แลกซื้อคาราบาวแดง 2 บาท หรือ คาราบาวกรีนแอปเปิ้ล 3 บาท ตั้งแต่วันนี้ 28 เม.ย. 2563

logoline