svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฉแหลก หัวหน้าแก๊งฝั่งธนฯ เสียหน้า หลังถูกรุมกระทืบที่ลาวจนเละ

17 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องชายเหยื่อแก๊งฝั่งธนฯ แฉแหลก พี่ชายถูกกราดยิงหน้าวัดจันทร์ประดิษฐาราม ย่านเพชรเกษม เพราะโพสต์ทวงถามถึงการช่วยเหลือ หลังเพื่อนถูกรุมกระทืบเละที่เวียงจันทร์ สปป.ลาว จนทำให้หัวหน้าแก๊งเสียหน้า แถมไม่พอใจ จึงส่งสมุนออกตามมาไล่ยิง

จากกรณีเหตุกราดยิงบริเวณหน้าวัดจันทร์ประดิษฐาราม ภายในซอยเพชรเกษม 48 ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ2 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ โดยพบน้องชายของ 1 ในผู้บาดเจ็บ ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขื้นว่า ขณะเกิดเหตุพวกตนกำลังนั่งสังสรรค์กันที่บริเวณหน้าวัดกว่า 10 คน โดยมีชายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดห่างออกไปประมาณ10เมตร ก่อนตะโกนถามหาพี่ชาย ชื่อ"วิทยา"
 
เมื่อทราบว่าพี่ชายอยู่ตรงนั้น จึงใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ขี่รถจักรยานยนต์ ประมาณ 10 คัน เข้ามาจอดรถในจุดเดียวกับชายที่ยิงปืนขึ้นฟ้า ก่อนจะกราดยิงใส่กลุ่มของพี่ชายที่นั่งอยู่ อีกกว่า 10 นัด ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุตนเพิ่งจะลุกขึ้นข้ามถนนมาฝั่งตรงข้าม จึงเห็นเหตุการณ์ชัดเจน ตั้งแต่เอาปืนออกมากราดยิงไปยังกลุ่มของพี่ชาย

ในวินาทีนั้นตกใจมาก กลุ่มพี่ชายวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ก่อนที่ตนจะสังเกตเห็นรถฟอร์จูเนอร์จอดอยู่ตรงข้ามกับกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุขับออกไป พร้อมกับกลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ทั้งนี้ มั่นใจว่าสาเหตุการกราดยิงในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากการที่พี่ชายโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ระบุถามถึงเหตุการณ์ที่เพื่อนถูกรุมทำร้ายที่เวียงจันทร์ สปป.ลาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่หัวหน้าของเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บกลับไม่ช่วยเหลืออะไรเลย

ก่อนที่หัวหน้าของเพื่อนพี่ชาย จะบอกให้ลบโพสต์ ไม่เช่นนั้นจะไม่จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ ซึ่งเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พี่ชายตนจึงได้ลบโพสต์ให้เเล้ว แต่กลับมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น โดยคาดว่าหัวหน้าแก็งคนร้ายอาจจะเจ็บแค้น และเสียหน้า จากเหตุการณ์ที่ถูกกลุ่มนักเลงเจ้าถิ่น สปป.ลาว รุมทำร้าย  จึงส่งลูกสมุยออกมาตามไล่ยิง ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ (17กพ.) ตนจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ อีกครั้ง หลังเยี่ยมพี่ชายที่โรงพยาบาลตากสิน

เบื้องต้นพี่ชายที่ถูกยิง 2 นัด บริเวณไหล่และหน้าอก พ้นขีดอันตรายแล้ว ซึ่งตนก็อยากให้คนร้ายออกมามอบตัว เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แฉแหลก หัวหน้าแก๊งฝั่งธนฯ เสียหน้า หลังถูกรุมกระทืบที่ลาวจนเละ

logoline