svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! โจ๋ขับจยย.ชนกับรถบัส ดับคาที่ จนท.เร่งสอบหาสาเหตุ

16 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดโจ๋ขับจยย.ชนกับรถบัส ดับคาที่ จนท.เร่งสอบหาสาเหตุเหตุเกิดบนถนนสายลำทับ-คลองท่อม อ.ลำทับจ.กระบี่ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะที่ผู้โดยสารเต็มคันรถ ต้องเปลี่ยนรถคันอื่นเพื่อเดินทางต่อ

สลด! โจ๋ขับจยย.ชนกับรถบัส ดับคาที่ จนท.เร่งสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 16 ก.พ.63 ร.ต.อ.โชคดี เพชรด้วง รองสว(สอบสวน)สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งหตุรถจยย.ชนกับรถบัสโดยสารประจำทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายลำทับ-คลองท่อม ม.4 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเกตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ และแพทย์เวรจนท.รพ.ลำทับ

ในที่เกิดเหตุ พบรถบัสโดยสารประจำทาง บริษัทลิกไนท์ทัวร์ สายกรุงเทพฯ-กระบี่ สีขาวแถบฟ้า ทะเบียน 15-6154 กรุงเทพมหานคร จอดบนถนนฝั่งซ้าย สภาพกระจกหน้าด้านขวาแตกทั้งชุดจากร่องรอยถูกชน บนรถบัสมีผู้โดยสารนั่งอยู่ประมาณ 20 คนอยู่ในอาการตื่นตกใจแต่ไม่มีใครได้รบบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถบัสไม่พบในที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 20เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีดำ-แดง ทะเบียน ขฉว นครศรีธรรมราช จอดในคูระบายน้ำสภาพพังยับเยินไม่มีชิ้นดี ห่างจากซากรถจักรยานยนต์ประมาณ 20 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือนายธรรมสิทธิ์ โคตพรหม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 364 ม.7 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ สภาพนอนตะแคงศีรษะแตก แขนขาผิดรูป
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธรรมสิทธิ์ฯ ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจากอำเภอคลองท่อม มุ่งหน้ากลับบ้าน ที่อำเภอลำทับ ขณะที่รถบัสคันดังกล่าวขับมาจากกรุงเทพ มุ่งหน้าไปทางอำเภอคลองท่อม เพื่อไปส่งผู้โดยสารที่บขส.กระบี่ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดชนกันอย่างจังจนร่างนายธรรมสิทธิ์ กระเด็นตกในคูระบายน้ำ เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากรถคันใดคันหนึ่งแซงขึ้นมาอีกเลนก่อนที่จะชนประสานงากัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนขับรถบัสมาทำการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป ส่วนผู้โดยสารที่อยู่บนรถบัสที่ประสบเหตุทางบริษัทลิกไนท์ทัวร์ ได้นำรถของบริษัทมารับไปส่งยังจุดหมายปลายทางต่อไป
logoline