svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เสี่ยเจ้าของโรงเรียนเอกชนดัง เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ดับ 2 ราย

16 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 15 ก.พ. 63 เวลา 20.20 น. ร.ต.อ. สุนทร ภูตะวัน รอง.สว.(สอบสวน) สภ. มวกเหล็ก สระบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.ฮาเล่ เดวิสัน สามล้อ เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

เหตุเกิดบนถนน สาย มวกเหล็ก บ้านหนองย่างเสือ หมุ่ที่ 9 ต.หนองย่างเสือ อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรี จุดมวกเหล็ก
ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางมืดและเป็นทางลงเนินเขา เจ้าหน้าที่พบรถ จยย. ฮาเล่เดวิสัน สีนำเงินซึ่งเป็นรถ 3 ล้อ เป็นรถนอก ทะเบียนตัวเลข z6537 ชนต้นกระถินข้างทาง จนตัวรถผลิกคว่ำล้อหน้าหลุด ใกล้กัน พบศพ นาง ธนพร เกตุพิชัย อายุ 47ปี นอนเสียชีวิตข้างต้นกระถิน และ นาย ธงธรรม เกตุพิชัย อายุ 48ปี นอนจมกองเลือดสภาพหายใจรวยรินเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่งโรงพยาบาลมวกเหล็ก จ.สระบุรี ต่อมาได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน

เสี่ยเจ้าของโรงเรียนเอกชนดัง เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ดับ 2 ราย

จากการสันนิฐานในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิต ไม่ชำนานเส้นทาง ประกอบกับเป็นทางมืดสนิด และขณะวิ่งลงเนินเขา เกิดเสียหลักการทรงตัวทำให้รถพุ่งตกข้างทางทำให้ร่างทั้งสองกระเด็นไปกระแทกกับต้นกระถินจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
สอบถามจากแหล่งข่าวทราบว่า ผู้เสียชีวิตและภรรยามาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศที่ อ.มวกเหล็ก ขณะช่วงค่ำที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตและภรรยาได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักโดย สามีเป็นคนขับ ภรรยานั่งซ้อนท้าย จนกระทั้งมาถึงตรงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางจนเสียชีวิต ทั้งสองคน ในขณะเดียวกันทางผุ้สื่อข่าวทราบจากแหล่งข่าวว่า ผู้ตายทั้งสองคนนั้นเป็นเจ้าของโรงเรียนเอกชนดัง แห่งหนึ่ง ใน อ.พระพุทธบาท จ. สระบุรี และยังเป็นเจ้าของกิจการโรงเกลือ พระพุทธบาทภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.สระบุรี

logoline