svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"อัจฉริยะ" แฉแหลกพร้อมแชทหลักฐาน "คดีทหารล่าเสือดาว"

16 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แฉเรื่องราวที่เคยเป็นประเด็นบนโลกโซเชียล ถึงกรณีจำคดีทหารยิงเสือดาวถูกไล่ออกจนเป็นกระแสอย่างงมาก

เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์แชร์หลักฐาน พร้อมเรื่องราวรายละเอียด ถึงกรณีเรื่องราวที่เคยเป็นประเด็นบนโลกโซเชียล ถึงกรณีจำคดีทหารยิงเสือดาวถูกไล่ออก เผยเบื้องลึกที่มากกว่าแค่ข่าวที่รายงานออกไปโดยมีรายละเอียดระบุว่า...

"อัจฉริยะ" แฉแหลกพร้อมแชทหลักฐาน "คดีทหารล่าเสือดาว"



ตอนที่1. เรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพ. จำคดีทหารยิงเสือดาวได้ไหมครับ ที่โด่งดังมากสำหรับคนรักสัตว์ในโซเชียล จนทหารคนนี้ถูกไล่ออก ปัจจุบันยังอยู่เหมือนเดิมขับรถให้ผบ.พล ดูแลรับใช้ปกติทุกอย่างแต่คนที่นำรูปส่งมาให้ Watchdog Thailand นี้สิถูกผบ.พลตามล่าใช้อำนาจ พรบ.วินัยทหารข้อ1.รายละเอียดเอกสารใบเสร็จดูในตอน2แต่เฉพาะตอนนี้ ดูรายละเอียด โพสด้านล่างก่อน ผบ.ทบ.ดูไว้น๊ะครับแล้วขอให้พี่น้องประชาชนช่วยกันแชร์


ข่าวใกล้เคียงอัจฉริยะ เปิดหลักฐานเงินทอน-ค่าดำเนินการที่มีคนอมไปจากทหารชั้นผู้น้อย

ตอนที่2.# การใช้อำนาจของผบ.พลในการใช้พรบ.วินัย ทหารข้อ1.กลั่นแกล้งทหารชั้นผู้น้อย ที่เมียทหารชั้นผู้น้อยเป็นคนส่งภาพคนขับรถคนโปรดที่ยิงแมวดาวตามภาพ1. จนถูกไล่ออก ให้ Watchdog Thailand พี่น้องประชาชนและพี่น้องทหารที่รักทุกท่านดูการล้างแค้นของผบ.พลตามเอกสารฉบับที่2ถึง4ใบเสร็จที่ใช้อำนาจ นายพล.รังแกทหารชั้นผู้น้อย สั่งขังลดเงิน นี้คืออำนาจอิทธิพลที่ ผบ.ทบ.คิดหรือที่จะมีใครมาร้องเรียนตามใบเอกสารที่ให้กรอก(ใบมรณะบัตร)ตามที่ท่านพูดไว้ แค่เอาภาพมาให้หน่วยงานรักสัตว์ ลงในโซเชียล ถึงขนาดถูกขัง ลดเงินเพราะคนขับรถเป็นคนโปรด คนส่งก็ไม่ใช่ทหารชั้นผู้น้อย แต่เป็นภรรยา ความซวยมาตกที่สามี

เมื่อคืนนี้ที่กรมสพ.ทหารบก ที่ชมรมเปิดเรื่องเงินหาย ทหารชั้นผู้น้อยก็โดนเค้นเหมือนกัน ตกลงจะใช้กฏหมายพรบ.วินัยทหารปิดปาก การกระทำที่ผิดกฏหมาย ของทหารที่กระทำผิด ฝากท่าน ผบ.ทบ.สิ่งที่โพสเป็นหลักฐานใบเสร็จชัดเจน ถ้าท่านไม่ดำเนินการทั้ง2เรื่องก็หมดคำพูดที่จะ บอกต่อ รักและสนับสนุนผบ.ทบ.รักกองทัพและพี่น้องทหารทุกคน รบกวนพี่น้องประชาชนช่วยกันกดไลฟ์กดแชร์ให้ด้วยครับ

logoline