svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม 38 ซื้อสังกะสีมือสองเปลี่ยนหลังคาบ้านได้ 3 วัน ผูกคอดับ

16 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บังเอิญหรืออาถรรพ์สังกะสีมือสอง! หนุ่มวัย38ปีผูกคอดับ หลังไปซื้อมามุงหลังคาบ้านได้นาน 3 วัน มีอาการเซื่องซึมบ่นร้อนชวนภรรยาไปเช่าห้องอยู่ไม่ทันไร ก่อนผูกคอดับ

วันที่ 15 ก.พ. 63 ร.ต.อ.จักรกรี พันเอ็ด รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุพบชายผูกคอตาย เหตุเกิดที่บริเวณต้นสักทอง ข้างกำแพงปูน ห่างประมาณ 50 เมตร จากบ้านเลขที่ 73/3 หมู่ที่ 11 ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปที่เกิดเหตุ พบศพชายสวมเสื้อยึดสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีตองลายดำ ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นสักทอง

หนุ่ม 38 ซื้อสังกะสีมือสองเปลี่ยนหลังคาบ้านได้ 3 วัน ผูกคอดับ


ทราบชื่อต่อมา นาย บุญจันทร์ ทรัพย์ยา อายุ 38 ปี จาการสอบถาม นางสาวจำเรียง แป้นเทศ อายุ 47 ปี ภรรยา เล่าให้ฟังว่า นาย บุญจันทร์ มีอาชีพรับจ้างฉีดยานา ปกติเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน มีโรคประจำตัวเป็นความดันสูง ก่อนเสียชีวิต 3 วัน ได้ไปซื้อสังกะสีมือสองมาจากร้านค้าแห่งหนึ่ง แล้วนำมาเปลี่ยนหลังคาสังกะสีที่บ้าน หลังจากเปลี่ยนหลังคาบ้านเสร็จแล้ว นาย บุญจันทร์ ก็มีอาการเปลี่ยนไป จากคนที่สนุกสนานร่าเริง กลับเซื่องซึมถามคำตอบคำ บ่นอยู่ตลอดเวลาว่าหลังจากเปลี่ยนหลังคาบ้านแล้วรู้สึกว่าร้อน


หนุ่ม 38 ซื้อสังกะสีมือสองเปลี่ยนหลังคาบ้านได้ 3 วัน ผูกคอดับ

และไม่อยากอยู่ภายในบ้านของตนเองหลังจากเปลี่ยนหลังคาสังกะสีแล้วเสร็จ พร้อมได้เอ่ยปากชักชวนไปหาห้องเช่าอยู่ และเมื่อค่ำที่ผ่านมา หลังได้รับประทานอาหารเสร็จ นาย บุญจันทร์ ได้หายออกจากบ้านไป ทางภรรยาได้ตามหาทั้งคืนแต่ไม่พบ ในตอนเช้าได้มาพบว่าได้ใช้เชือกผูกคอตายอยู่ที่บนต้นสักทอง ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร คาดว่าได้ปีนกำแพงรั้วที่ล้อมว่างเปล่าติดกับบ้าน นาย บุญจันทร์ แล้วไปผูกคอเสียชีวิต ทางญาติพี่น้องไม่ติดใจสาเหตุพร้อมได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


หนุ่ม 38 ซื้อสังกะสีมือสองเปลี่ยนหลังคาบ้านได้ 3 วัน ผูกคอดับ


ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์ แสงตระการ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อ่างทอง

logoline