svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับหนุ่มปืนกลถล่มบ้านอริ บุกฉุดเมียเก่าแล้ว

14 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจออกหมายจับหนุ่มใช้ปืนกลบุกยิงถล่มบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียหายเงียบตั้งแต่เช้ามืด โดยชาวบ้านบอกสาวที่หายตัวหน้าตาดี โดยเพิ่งมาคบหาอยู่กินกันไม่นานก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว

วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายธาดา หรือดาราอายุประมาณ 35 ปี บุกใช้อาวุธปืน M16 รัวยิงกราดใส่บ้านพักของ นายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี เมื่อเช้ามืดของวันนี้ โดยได้ฉุด นางสาวเก๋ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนายสัญญา หรือช่างแมว และเป็นอดีตภรรยาของนายธาดา หายไปโดยไม่ทราบชะตากรรม

ออกหมายจับหนุ่มปืนกลถล่มบ้านอริ บุกฉุดเมียเก่าแล้ว


ออกหมายจับหนุ่มปืนกลถล่มบ้านอริ บุกฉุดเมียเก่าแล้ว

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ขออนุมัติหมายจับ ที่ จ43/2563 จากศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อหาร่วมกัน พยายามฆ่า ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองและพาอาวุธเข้าไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้อนุญาต และไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในเคหะสถานในเวลากลางคืน นายธาดา ไว้โดยมีการส่งชุดสิบสวนตามประกบติดในสถานที่ต่างๆ ตลอดทั้งวันแต่ยังไม่ได้ตัวโดยยังมีอาวุธปืนยาว ที่ใช้ก่อเหตุติดตัวไปด้วย

ออกหมายจับหนุ่มปืนกลถล่มบ้านอริ บุกฉุดเมียเก่าแล้ว

ขณะที่ บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมหลังจากเก็บไปแล้วเมื่อช่วงเช้าโดยมีการได้ปลอกกระสุนปืน 12 ปลอก ซึ่งมีทีมข่าวพยายามติดตามความเคลื่อนไหวกับเพื่อนบ้านแต่ยังไม่มีใครกล้าปริปาก
ทั้งนี้จากการสอบถามข้อมูลกับแหล่งข่างที่คุ้นเคยกับนายสัญญา หรือช่างแมว ทราบว่า ช่างแมว เป็นมือทองในการปรับจูนเครื่องรถจักรยายนต์ โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์รุ่นพีซีเอ็กซ์ ซึ่งมีการเข้าร่วมการแข่งขันหลายแห่งจนได้รับรางวัลมากมาย

ออกหมายจับหนุ่มปืนกลถล่มบ้านอริ บุกฉุดเมียเก่าแล้ว


ซึ่งที่ผ่านมา ช่างแมว นั้นมีภรรยา มาแล้วไม่น้อยกว่า 3 คน โดยคนแรกมีบุตรกับภรรยาจนโตไปแล้ว ส่วนภรรยาคนที่ 2 นั้นมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยลูกคนเล็กอายุประมาณ 3-4 ปี ก่อนจะแยกย้ายกันไป กระทั่งคนล่าสุด คือ นางสาวเก๋ ( นามสมมติ) ซึ่งเป็นคนสวยหน้าตาดี และเพิ่งมีคนเห็นว่าคบกันมาประมาณต้นปี ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว
ทั้งนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าชะตากรรมเป็นอย่างไร สำหรับการถูกบุกไปจับกุมตัวครั้งนี้ ส่วนนายสัญญา หรือช่างแมวนั้นถูกสอบปากคำทั้งวันจนกระทั่งถึงช่วงเย็นก็ยังคงมีการหาข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอยู่ในขณะนี้

logoline