svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อัศวิน"ผนึก "เกาะขวาง เอฟซี"ลุยไทยลีก 4 ตะวันออก

14 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัทผึ้งหลวง อัศวิน จำกัด เจ้าของเครื่องดื่มสมุนไพร " อัศวิน" ร่วมเป็นพันธมิตร หนุน"เกาะขวาง เอฟซี" ทีมฟุตบอลจากจันทบุรี สู้ศึกไทยลีก 4 โซนตะวันออก เปลี่ยนชื่อทีมเป็น " อัศวินเกาะขวางยูไนเต็ด" ผู้ว่าฯให้ความมั่นใจปีนี้ มีลุ้นทำผลงาน ดีกว่าที่ผ่านมา

"อัศวิน"ผนึก "เกาะขวาง เอฟซี"ลุยไทยลีก 4 ตะวันออก


ที่โรงแรมผึ้งหลวงริเวอร์ไซด์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ท่านผู้หญิง (ม.จ.) พันธุ์สวลี กิติยากร ประธานบริษัทผึ้งหลวง อัศวิน จำกัด ร่วมด้วย มล.สราลี กิติยากร  ,วุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ ผู้บริหารอัศวิน เครื่องดื่มสมุนไพร ,วิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และ ประยุทธ วาสนาวิน ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลเกาะขวาง เอฟซี จันทบุรี    ได้ร่วมพิธีลงนามข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนหลัก สโมสรฟุตบอลเกาะขวาง เอฟซี จันทบุรี ในนาม "อัศวินเกาะขวางยูไนเต็ด" สโมสรฟุตบอล จังหวัดจันทบุรี ที่ปัจจุบันแข่งขันในระดับไทยลีก 4 โซนภาคตะวันออก หลังจากได้แชมป์ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ฤดูกาล 2561


หม่อมหลวงสราลี กิติยากร กล่าวว่า หลังจากที่มีการเปิดตัวอัศวินเครื่องดื่มสมุนไพร ไปเมื่อกลางปี 2562  ทางบริษัทฯได้เข้ามาทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม  ไม่ว่าจะเป็นการให้ทุนการศึกษาแก่เยาวชน สำหรับนำไปใช้ในกิจกรรมสร้างสรรค์ สร้างกระบวนการเรียนรู้ ตลอดจนสร้างทักษะในการใช้ชีวิตที่ดี ที่เป็นประโยชน์ให้เกิดขึ้นในหมู่เยาวชน  รวมถึงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่าง ๆ และสำหรับปีนี้ "อัศวิน"เข้ามาเป็นผู้สนับสนุน ให้กับสโมสรฟุตบอลเกาะขวาง เอฟซี จันทบุรี เพราะเห็นว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม  หากกีฬาฟุตบอลได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากทุกภาคส่วน  เชื่อว่าจะสามารถพัฒนาให้มีมาตรฐานทัดเทียมระดับประเทศและนักกีฬาเอง ก็สามารถไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น

วิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า  จังหวัดจันทบุรีต้องขอขอบคุณบริษัทผึ้งหลวง อัศวิน ที่เห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมด้านกีฬาของจังหวัด ที่ผ่านมาทีมฟุตบอลเกาะขวางยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง ฤดูกาลที่ผ่านมา อยู่ในลำดับที่ 4 ของโซนภาคตะวันออก ซึ่งหากได้รับการส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นอย่างต่อเนื่อง        ก็เชื่อว่าน่าจะมีโอกาสเลื่อนขั้น ขึ้นไปอยู่นำของตารางได้ ทั้งนักกีฬาเอง       ผู้ฝึกสอนทุกคน ต่างรู้สึกดีใจที่มีผู้ให้ความสนใจและเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ 

"อัศวิน"ผนึก "เกาะขวาง เอฟซี"ลุยไทยลีก 4 ตะวันออก






"อัศวิน"ผนึก "เกาะขวาง เอฟซี"ลุยไทยลีก 4 ตะวันออก

logoline