svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 40 สารภาพเครียดธุรกิจ เสพไอซ์ ก่อนลงมือยิง

14 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าเจรจาหนุ่มสติแตก ย่านจุฬาซอย10 สุดท้ายยอมมอบตัวและวางอาวุธแล้ว ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพักปทุมวันฯ ล่าสุดสอบปากคำนายเอกชัย เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ามีความเครียดปัญหาเรื่องธุรกิจ

จากกรณีชายวัย 40 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากบ้านพัก ในพื้นที่โซนขายเสื้อผ้า ภายในจุฬาซอย 10 ถนนบรรทัดทอง กทม. จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องปิดกั้นพื้นที่ แต่อีกฝ่ายยังคงมีอาการเครียด และชักปืนยิงออกมาเป็นระยะๆ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หนุ่มวัย 40 สารภาพเครียดธุรกิจ เสพไอซ์ ก่อนลงมือยิง


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.40 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน สามารถเกลี่ยกล่อมและเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว โดยขณะนี้ได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อทำการสอบสวนหาถึงมูลเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเรื่องเดียวกันว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเกลี่ยกล่อม จนผู้ก่อเหตุได้มอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ และ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เป็นผู้ควบคุมดูแลสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการซักถาม และสอบสวนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำนายเอกชัย เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ามีความเครียดปัญหาเรื่องธุรกิจ หนำซ้ำเมื่อวานนี้เพิ่งเสพยาไอซ์เข้าไป จึงทำให้ ทางตำรวจจึงประสานแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ มาทำการตรวจเลือด และปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดอีกครั้ง ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่านายเอกชัย มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองจำนวน 4 กระบอก แต่ที่พบในบ้านหลังนี้มี 2 กระบอก ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็น .38 ซุปเปอร์ โดยเริ่มยิงปืนภายในบ้านตั้งแต่ช่วง 03.30 น. เรื่อยมาถึง 05.00 น. ก่อนจะเงียบหายไป

หนุ่มวัย 40 สารภาพเครียดธุรกิจ เสพไอซ์ ก่อนลงมือยิง

หนุ่มวัย 40 สารภาพเครียดธุรกิจ เสพไอซ์ ก่อนลงมือยิง

logoline