svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเเล้ว! หนุ่มคลั่งยิงปืน 40นัด ระบายอารมณ์

14 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี มีชายคลุ้มคลั่งวัย 40 ปี ก่อเหตุกราดยิงออกมาจากบ้านพัก ในพื้นที่โซนขายเสื้อผ้า ภายในจุฬาซอย 10 ถนนบรรทัดทอง กทม. จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องปิดกั้นพื้นที่ แต่อีกฝ่ายยังคงมีอาการเครียด และชักปืนยิงออกมาเป็นระยะๆ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 44 ปี เหตุเกิดภายในร้านขายเสื้อกีฬา เลขที่ 833 ปากซอยจุฬา 10 เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีปัญหาความเครียด จึงได้นำเอาอาวุธปืนออกมายิงนอกบ้าน ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. กระทั่งต่อเนื่องถึงเช้า

รวบเเล้ว! หนุ่มคลั่งยิงปืน 40นัด ระบายอารมณ์

เบื้องต้นยังไม่พบว่า มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ และญาติกำลังเข้าไปเกลี่ยกล่อม พร้อมให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และจนถึงขณะนี้ยังมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษต่อมา พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีชายอายุประมาณ 40 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธยิงปืนภายในบ้าน เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 14 ก.พ. 63 และต่อเนื่องจนถึงเช้าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ จุฬาซอย 10 เบื้องต้นได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่า เวลาประมาณ 04.50 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ทราบว่า และพบว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านจำนวน 1 รายเเละเมื่อเวลา 10.06 น. พล.ต.ท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบชน. ยืนยัน ควบคุมสถานการณ์เหตุชายคลั่ง ยิงปืนในซอยจุฬา10ได้แล้ว ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายจากเหตุการณ์นี้ ขณะนี้จนท.อยู่ระหว่างเข้าไปในอาคารที่เกิดเหตุและเกลี้ยกล่อมชายรายนี้ให้สงบ

รวบเเล้ว! หนุ่มคลั่งยิงปืน 40นัด ระบายอารมณ์

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบิตการพิเศษ "หน่วยอรินทราช 26" ที่เคยเข้าปราบปรามเหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา เตรียมความพร้อมเข้าพื้นที่เพื่อระงับเหตุดังกล่าวแล้วล่าสุดเมื่อเวลา 10.40 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน สามารถเกลี่ยกล่อมและเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว โดยขณะนี้ได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อทำการสอบสวนหาถึงมูลเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเรื่องเดียวกันว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเกลี่ยกล่อม จนผู้ก่อเหตุได้มอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ และ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เป็นผู้ควบคุมดูแลสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการซักถาม และสอบสวนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

รวบเเล้ว! หนุ่มคลั่งยิงปืน 40นัด ระบายอารมณ์

รวบเเล้ว! หนุ่มคลั่งยิงปืน 40นัด ระบายอารมณ์

logoline