svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฟีฟ่า-เอเอฟเอฟ" ส่งจม.ยินดี​ "สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง-ทีมงาน"

13 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ร่วมส่งจดหมายแสดงความยินดีแก่ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นสมัยที่ 2

โดย จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ส่งสารยินดี โดยมีใจความว่า
ผมขอส่งคำทักทายและแสดงความยินดี ที่คุณได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สำหรับปี 2020-2024 ในการประชุมใหญ่พิเศษ ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ผมยังขอส่งต่อความยินดีไปยังอุปนายก รวมถึงสมาชิกสภากรรมการที่ได้รับเลือก พร้อมกับคุณด้วยเช่นกัน
สุดท้ายนี้ ผมขอใช้โอกาสนี้ ในการขอบคุณ สำหรับการทำงาน, ความพยายาม และการลงทุนลงแรงของคุณ เพื่อที่จะพัฒนากีฬาฟุตบอล รวมถึงการยกระดับคุณค่าของกีฬาชนิดนี้ ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค
ผมขอส่งความปรารถนาดีไปยังตัวคุณและทีมงาน กับการได้ดำรงตำแหน่งในวาระใหม่นี้ และขอให้ประสบความสำเร็จในทุกความท้าทายที่รออยู่ตรงหน้า ผมตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับคุณต่อไป เพื่อให้ฟุตบอลไทยเติบโตและรุ่งเรืองในอีกหลายปีข้างหน้า
ขณะที่ วินสตัน ลี เลขานุการทั่วไปของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ก็ได้ส่งหนังสือแสดงความยินดีมาเช่นกัน โดยมีเนื้อความว่า;
ในนามตัวแทนของ พลเอก Khiev Sameth ประธาน และคณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) เราขอแสดงความยินดีกับคุณ ที่ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกครั้ง ในการประชุมใหญ่พิเศษเพื่อการเลือกตั้งซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งการที่คุณได้รับเลือกอีกครั้งนั้น แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และการได้รับการยอมรับ ในความพยายามที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศอย่างต่อเนื่อง
เราภูมิใจที่มีคุณเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เช่นเดียวกับการที่คุณเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน
เราตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับคุณ เพื่อทำให้อนาคตของวงการฟุตบอลเป็นรูปเป็นร่างทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

"ฟีฟ่า-เอเอฟเอฟ" ส่งจม.ยินดี​ "สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง-ทีมงาน"

"ฟีฟ่า-เอเอฟเอฟ" ส่งจม.ยินดี​ "สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง-ทีมงาน"

logoline