svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ผู้กองเบนซ์" สุดทน!! ไลฟ์สด ร้านอาหารเปิดเพลงดังตอนตี2

13 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นคลิปที่ได้รับการแชร์ และได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย หลังจาก "ผู้กองเบนซ์" ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม ได้ไลฟ์สดถึงร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวบริเวณคอนโดที่เปิดเพลงเสียงดัง จนเจ้าตัวไม่ได้หลับได้นอน

โดยผู้กองเบนซ์ ได้อัดคลิป ถึงร้านอาหารดังกล่าว โดยตนเองอาศัยอยู่บริเวณคอนโดที่ติดกับร้านอาหาร ตอนนั้นเวลาประมาณเกือบตี 2 แล้ว ร้านอาหารยังคงเปิดเพลงเสียงดัง ซึ่งคนในคอนโดก็ต่างได้รับความเดือดร้อน
"ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น บริเวณถนนเจริญราช ผมถ่ายจากคอนโดของผม มันมีร้านอาหารอยู่ข้างล่าง เปิดเพลงเสียงดังมาก ตอนนี้เป็นเวลา 01.30 น. แล้ว และได้ไปแจ้งที่โรงพัก สน.วัดพระยาไกร ก็เลยอยากจะไลฟ์เอาไว้ก่อน เดี๋ยวเขาหาว่าผมใส่ร้าย และแถวนี้ก็เป็นที่อยู่อาศัย ใกล้โรงเรียน ใกล้วัด แต่ตอนนี้เสียงมันดังมากๆเลย ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ปล่อยให้เปิดได้ยังไง คือมันแย่มาก ซึ่งคนในคอนโดนี้เขาก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าเขารับอะไรกันหรือเปล่า แต่ทำในลักษณะแบบนี้มันไม่ถูกกฎหมายแน่นอน ฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ฝากกันหน่อยครับ แต่ผมไม่แม่นกฎหมายเรื่องนี้ ว่าเปิดได้ถึง ตี1 หรือ ตี 2 กันแน่ เดี๋ยวผมจะไปตรวจสอบเรื่องกฎหมายอีกครั้งหนึ่ง ผมจะไลฟฺ์แบบนี้ทุกคืนจนกว่าความถูกต้องจะปรากฏ"

"ผู้กองเบนซ์" สุดทน!! ไลฟ์สด ร้านอาหารเปิดเพลงดังตอนตี2

"ผู้กองเบนซ์" สุดทน!! ไลฟ์สด ร้านอาหารเปิดเพลงดังตอนตี2

logoline