svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ม.ธนบุรี" เปิดตัว ลุยฤดูกาล 2020 ยึดโครงสร้างเก่า เสริมนักเตะมหาวิทยาลัย วางเป้าต้องขึ้นชั้น

11 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยธนบุรี สโมสรฟุตบอล ม.ธนบุรี (ธนบุรี ยูไนเต็ด) ทีมในไทยลีก 4 โซนกรุงเทพและปริมณฑล แถลงข่าวเปิดตัวสโมสร และ ชุดแข่งขัน เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2020 มี นายคณบดี แย้มชุติ ผู้จัดการทีม เป็นประธานการแถลง ร่วมด้วย ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันในฤดูกาล 2020 บริษัท โอเซลล์ สปอร์ต ประเทศไทย จำกัด โดย นายชนะกิจ จองศิริวัฒน์ ประธานฝ่ายบริหาร, ผู้บริหารจาก บริษัท กวงเซ่งหลี จำกัด โดย โสภณ หัตถกิจจำเริญ และ ผู้บริหารจาก บริษัท ทรีซัน วันดอว์เทอร์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์บำรุงผม โทคิโอะ แอนด์ แฮร์ โดย นาย สันติ ถิรเจริญสกุล ร่วมในงาน

นายคณบดี กล่าวว่า ทีม ม.ธนบุรี ก่อตั้งขึ้น เพื่อให้เยาวชนในชุมชนมีแบบอย่าง ซึ่งปีหน้าจะใช้ชื่อ ธนบุรี ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ เพื่อให้เป็นสโมสรของชาวฝั่งธนฯ ให้ชาวฝั่งธนฯ มีส่วนร่วม เป้าหมายปีนี้ หวังเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก โดยความหวังสูงสุดคือ ขึ้นสู่ไทยลีก 3 เชื่อมั่นในศักยภาพที่มี สามารถขึ้นชั้นไปอยู่ในลีกที่สูงกว่านี้ได้ 
ผู้จัดการทีมธนบุรี กล่าวด้วยว่า ปีที่แล้ว ทีมทำผลงานเซอร์ไพรส์ เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนจบอันดับ 3 ของกลุ่ม ชวดขึ้นชั้นหวุดหวิด แม้น่าเสียดาย แต่ก็พอใจ ส่วนปีนี้แกนหลักยังอยู่ครบ พร้อมต่อกรทุกทีม
ด้าน ปรมินทร์ ไชยเฉลิม หัวหน้าโค้ช กล่าวว่า ปีที่ 2 ของลุยบอลอาชีพ โครงสร้างยังยึดชุดเดิม โดยดันนักเตะมหาวิทยาลัยขึ้นมา 5-6 คน ตามนโยบายผู้บริหาร เป้าหมายแรกคือไปรอบแชมเปี้ยนส์ลีก จากนั้นดูแมตช์ต่อแมตช์ ปีนี้ทำงานหนักมาก ได้คุยกับนักเตะว่า จะขึ้นไปไทยลีก 3 ด้วยกัน
สำหรับเกมแรก ม.ธนบุรี จะเปิดสนาม ไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด B วันที่  16 ก.พ. เวลา 16.00 น.

logoline