svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บุกบ้าน รับ"แม่คนร้าย" #กราดยิงโคราช กล่อมลูกมอบตัว

08 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุทหารใช้อาวุธปืน ยิง ผบ.พัน เสียชีวิต 2 คน ที่จ.นครราชสีมา บาดเจ็บอยู่ระหว่างตรวจสอบ เบื้องต้นพบข้อมูลเป็นพลทหาร ใช้ปืน HK และหลังก่อเหตุยังหลบหนีเข้าเทอร์มินอล ยิงถังแก๊สระเบิด และยิงชาวบ้าน เด็ก ตำรวจ ที่ติดตามเจ็บสาหัส หลายคน ความคืบหน้ากำลังตรวจสอบเพิ่มเติม

จากกรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 22 ปี ทหารของหน่วยกองพันกระสุนที่ 22 กองทัพภาคที่ 2 จังหวัดนครราชสีมา ก่อเหตุกราดยิงทหาร ตำรวจและประชาชนกลางเมืองโคราช ล่าสุด คนร้ายได้นำปืน อาร์พีจี ยิงทะลุกระจกจากศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ไปยังห้างบิ๊กซีโคราช ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดเฉพาะกิจ และประชาชนที่สังเกตการณ์และหลบอยู่ในห้างฯ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ตร.บุกบ้าน รับ"แม่คนร้าย" #กราดยิงโคราช กล่อมลูกมอบตัว

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.เศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มารับตัวมารดาของ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา มือปืนที่กราดยิงประชาชนในห้างเทอมินอล 21 กลางเมืองนครราชสีมา เพื่อไปเกลี้ยกล่อมลูกชายให้ยอมอบตัวแล้ว

ตร.บุกบ้าน รับ"แม่คนร้าย" #กราดยิงโคราช กล่อมลูกมอบตัว

สำหรับประวัติ นายทหารมือกราดยิงกลางเมืองโคราช อาศัยบ้านหมู่ที่ 6 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นนักเรียนโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล รุ่นที่ 106 เป็นนักเรียนนายสิบทหารบกรุ่นที่ 10/49

logoline