svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มือหวดโครเอเชีย ร่วมตักบาตรริมหาดหัวหิน-รอดวลเทนนิสหญิง

08 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปตรา มาติช" ซึ่งเดินทางมาไทย เพื่อลงแข่งขันเทนนิสหญิง จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ใช้เวลาระหว่างอยู่ที่หัวหิน ตักบาตรพระ ตั้งเป้าขอทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบที่ลึกที่สุด

มือหวดโครเอเชีย ร่วมตักบาตรริมหาดหัวหิน-รอดวลเทนนิสหญิง


นักเทนนิสหญิงจากโครเอเชีย "เปตรา มาติช"ซึ่งเดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ รายการ "จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวม 275,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 8.8 ล้านบาท ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่าง 10-16 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ร่วมตักบาตรพระสงฆ์ จากวัดหนองแก ในอำเภอหัวหิน จำนวน 9 รูป ที่ชายหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ร่วมด้วย "ไหม" มนัญชญา สว่างแก้ว นักเทนนิสดาวรุ่ง วัย 17 ปีทั้งนี้ เปตรา มาติช ได้แสดงถึงความสนใจและตื่นเต้นมากกับการได้ร่วมตักบาตร และพยายามเรียนรู้ถึงขั้นตอนในการตักบาตร โดยมี วิภาวรรณ สงวนพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ให้การแนะนำ
เปตรา มาติช ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นครั้งแรกที่เดินทางมาหัวหิน ซึ่งได้ยินชื่อเสียงของหัวหินมานานแล้ว ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาเยือน สำหรับการตักบาตรพระ ทราบมาล่วงหน้าว่าทางผู้จัดการแข่งขันจะจัดให้มีการตักบาตร รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันรายการ "จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" จะพยายามเล่นอย่างเต็มที่ในแต่ละรอบและพยายามเข้ารอบให้ลึกที่สุด
ขณะเดียวกัน 2 นักเทนนิสหญิง คือ อาริน่า โรดิโอโนว่า จากรัสเซีย และ สตอร์ม แซนเดอร์ส จากออสเตรเลีย ได้เดินทางไปเยี่ยมชมบริษัท ไทย สเตอเจียน ฟาร์ม จำกัด ซึ่งเลี้ยงปลาสเตอร์เจียน ตั้งอยู่ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี อเล็กเซ ทูอิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ให้การต้อนรับ พร้อมนำชมฟาร์มปลาระบบปิดที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเป็นการเลี้ยงปลาผลิตคาเวียร์ และในอนาคตจะเปิดเป็นแหล่งการเรียนรู้แห่งใหม่ด้วย
สำหรับแฟนเทนนิสที่ต้องการชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com เว็บไซต์ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน www.vananavahuahin.com/th, www.wtathailandopen.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน 032-909-633 หรือ www.truearenahuahin.com



มือหวดโครเอเชีย ร่วมตักบาตรริมหาดหัวหิน-รอดวลเทนนิสหญิง






มือหวดโครเอเชีย ร่วมตักบาตรริมหาดหัวหิน-รอดวลเทนนิสหญิง


logoline