svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พ่อล้มทั้งยืน! เเพทย์เผย ดาราหนุ่มเสียชีวิต เพราะเดินเตะถังไอติมลามเป็น มะเร็งระยะสุดท้าย

04 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'กอล์ฟ ธนภัทร' มีผลงานการแสดงภาพยนตร์สายวายเรื่อง "Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด" เมื่อไปตรวจดูที่เฟซบุ๊กส่วนตัวพบว่า เจ้าตัวมีอาการขาบวมจากการถูกถังไอติมกระแทกเมื่อเดือนตุลาคม 2562 พร้อมบอกด้วยว่า............

พ่อล้มทั้งยืน! เเพทย์เผย ดาราหนุ่มเสียชีวิต เพราะเดินเตะถังไอติมลามเป็น มะเร็งระยะสุดท้าย


"ขาบวม เยื้อหุ้มกล้ามเนื้ออักเสบ ถังไอติมกระแทกขาแล้วคิดว่ามันจะหายเอง สุดท้ายไม่ไปหาหมอช้ำหนักมาก ถึงกับต้องพักงาน เก็บเงินไว้นะครับ โชคดีที่ผมเป็นคนทำงานหนัก ยังพอมีกินใช้จ่ายเวลาช่วงที่พักงาน มันทำให้รู้ว่า ไม่มีอะไรแน่นอนนะ ดูแลสุขภาพกันด้วย อย่าประมาท"
กระทั่งขาของเจ้าตัวที่ถูกถังไอติมกระแทกเริ่มบวมช้ำ ลุกลามหนัก ผิวหนังตรงที่บาดเจ็บเริ่มดำขึ้น คล้ายมีเลือดออกใต้ผิวหนัง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวยังโรงพยาบาลโดยด่วน แต่ใครจะคาดเดาได้ว่าสุดท้าย จะกลายเป็นตรวจพบว่าเป็นมะเร็งใต้ผิวหนังระยะสุดท้าย

พ่อล้มทั้งยืน! เเพทย์เผย ดาราหนุ่มเสียชีวิต เพราะเดินเตะถังไอติมลามเป็น มะเร็งระยะสุดท้าย

ทางช่อง AMARIN TVHD ได้สัมภาษณ์คุณพ่อของ 'หนุ่มกอล์ฟ' เล่าว่าลูกชายเดินเตะถังไอติมกระแทกตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลาผ่านไป ขาเริ่มบวมขึ้น ผิวหนังที่จุดบาดเจ็บเริ่มดำขึ้น คล้ายมีเลือดออกใต้ผิดหนัง จนลูกตนเริ่มเดินกระเผลก แต่ก็ยังไปทำงานทุกวัน ซึ่งลักษณะงานของลูกคือทำงานในร้านไอศกรีม และต้องยืนรับลูกค้าทั้งวัน ทำให้อาการยิ่งแย่ขึ้น จนต้องไป รพ. ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ตนยังคิดว่าจะป่วยเป็นอาการเท้าช้าง หมอก็สั่งแอดมิท ให้ยาและบอกว่าเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ ก่อนจะให้กลับบ้านขณะเดียวกันคุณหมอนัดพบ 2-3 ครั้ง ซึ่งหมอได้ตัดชิ้นเนื้อที่แผล และตัดต่อมน้ำเหลือที่ขาหนีบไปตรวจ จนกระทั่งพบว่าลูกตนป่วยเป็นมะเร็งใต้ผิวหนัง หมอเรียกลูกชายตนไปคุย ก่อนเรียกตนเข้าไปคุยบอกว่าลูกเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ขอให้พ่อทำใจ ยอมรับว่าตนจิตตกทันที ทำอะไรไม่ถูก พยายามถามหมอถึงแนวทางการรักษา แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ตนเฝ้าลูกทุกวัน บอกลูกเสมอให้สู้ จนกระทั่งเมื่อ 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา อาการเขาทรุดลง มีอาการไอแทรกซ้อนด้วย จนสุดท้ายปอดมีอาการติดเชื้อ ลูกให้ตนนวดให้ ประคบเย็นให้ เพราะตัวเขาร้อนตลอดเวลา วันนั้นเขาไม่มีแรงแล้วและช่วงดึกเขาก็จากไป ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองยังทำใจไม่ได้

logoline