svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" โต้ "เฉลิม" ขู่จนชิน! มั่นใจ รัฐบาลไม่หายนะเหมือนรัฐบาลในอดีต

29 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ" โต้ "เฉลิม" ขู่จนชิน มั่นใจ รัฐบาลไม่หายนะเหมือนรัฐบาลในอดีต เปรียบ"บิ๊กตู่"ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟลน เย้ย ระวังอุบไต๋ซักฟอกจนลืมเสียเอง

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านเตรียมยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า รัฐบาลพร้อมที่จะชี้แจง และมั่นใจว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม สามารถชี้แจงได้อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมารัฐบาลทำงานตรงไปตรงมา ยึดประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ทำงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้

"ธนกร" โต้ "เฉลิม" ขู่จนชิน! มั่นใจ รัฐบาลไม่หายนะเหมือนรัฐบาลในอดีต


โดยเฉพาะการทุจริตคอรัปชั่นนั้นไม่มีแน่นอน ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านจะอภิปรายในเรื่องความล้มเหลวในการบริหารงานนั้น เป็นมุมมองของฝ่ายค้าน และถือเป็นโอกาสดีที่รัฐบาลจะได้ชี้แจงให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจ เพราะที่ผ่านมารัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่ในทุกเรื่อง ไม่ได้ล้มเหลว เพียงแต่อาจจะยังประชาสัมพันธ์ไม่มากพอเท่านั้น
นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย กล่าวหารัฐบาลว่าสีเทา และฝ่ายค้านมีข้อมูลเด็ดนั้น ตนไม่แปลกใจและชินกับพฤติกรรมชอบข่มขู่ของร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่ารัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลของพี่น้องประชาชนทุกคน ไม่ได้เป็นรัฐบาลสีเทา รัฐบาลจึงไม่หายนะแน่ ไม่เหมือนรัฐบาลในอดีตที่มีการทุจริตคอรัปชั่นจนต้องหายนะ มีรัฐมนตรีต้องติดคุก บางคนก็หนีไปคนละทิศละทาง
อย่างไรก็ตาม เท่าที่ติดตามข่าว ข้อมูลการอภิปรายในครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นข้อมูลเก่าที่พี่น้องประชาชนทราบอยู่แล้ว ยังไม่มีอะไรใหม่ ร.ต.อ.เฉลิมคงอุบไว้เป็นความลับ เพราะท่านโหมโรงไว้เยอะ แต่ระวังว่าจะเผลอลืมเสียเอง อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์เปรียบเสมือนทองแท้ ย่อมไม่กลัวไฟลน

logoline