svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับได้เเล้ว "เสือโหย" ผู้ต้องหาคดีข่มขืนต่อเนื่อง

28 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเมื่อวันที่ (25-1-63) นายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ออกแถลงการณ์กรณี นายอนุสรณ์ สมบุญ ฉายาเสือโหย ที่เป็นชาวบ้านในตำบลท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม มีพฤติกรรมออกอาละวาดบุกเข้าข่มขู่ฉุดข่มขืนละเมิดทางเพศแก่เด็กสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ไปคนเดียวในยามค่ำคืน

 เจ้าหน้าที่รวบตัวนายอนุสรณ์ สมบุญ อายุ 33 ปี ฉายา "เสือโหย" ผู้ต้องหาคดีข่มขืนต่อเนื่อง อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี กรณีนายอนุสรณ์ สมบุญ อายุ 33 ปี ฉายาเสือโหย ชาว อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนต่อเนื่อง ซึ่งศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกหมายจับที่ 18/2563 ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย

จับได้เเล้ว "เสือโหย" ผู้ต้องหาคดีข่มขืนต่อเนื่อง

โดยมีพฤติกรรมละเมิดทางเพศฉุดคร่าผู้หญิงข่มขืนโดยเฉพาะเด็กสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ไปมาคนเดียวในยามค่ำคืนและอยู่บ้านตามลำพัง ไม่เว้นแม้แต่ญาตินามสกุลเดียวกัน ก่อเหตุในพื้นที่ 3 ตำบลประกอบด้วย ตำบลท่าขนอน/ ตำบลย่านยาว และตำบลน้ำหัก สร้างความหวาดกลัวแก่หญิงสาวในพื้นที่เป็นอย่างมากนั้น
ช่วงเย็น (28 ม.ค.63) หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ/กำนัน/ ผู้ใหญ่บ้าน และ อส.อำเภอคีรีรัฐนิคม ร่วมกับตำรวจช่วยกันติดตามตัวและออกกดดันตามบ้านญาติ สามารถจับกุมตัวได้แล้วขณะที่กำลังนอนหลับอยู่บนเปลในป่า ซึ่งตชด.ได้ใช้สุนัขดมกลิ่นจากเสื้อผ้าของเสือโหย ที่ทิ้งไว้ภายในบ้านของแม่ที่เขามาอาศัยอยู่ก่อนก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังในพื้นที่ป่าเขต ม.10ต.ย่านยาว อ.คีรีรัฐนิคม
จนกระทั่งพบร่องรอยหลายจุด และจับกุมตัวได้ในที่สุดและนำตัวมาที่อำเภอคีรีรัฐนิคม จ สุราษฎร์ธานี ขณะที่เสือโหยลงจากรถโดยมีผ้าคลุมหน้าผู้เป็นแม่ถึงเข้าไปกอดร้องไห้อย่างหนักพร้อมกับถามว่าลูกทำจริงหรือป่าว โดยเสือโหยได้พูดกับแม่ว่าอะไรจริงไม่จริงเดี๋ยวก็รู้ ซึ่งภายหลังข่าวการจับกุม ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่รู้สึกโล่งใจและคลายความหวาดกลัวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

logoline