svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พชร์ อานนท์" จวกดาราผลไม้อย่ายุ่ง ไม่โกรธแต่ไม่คบ!

28 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (28 ม.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มณฑา" ได้เปิดใจล้วงเรื่องลับๆ จากผู้กำกับคนดัง "พชร์ อานนท์" ซึ่งตอนนี้กำลังมีเรื่องราวระอุกับอดีตเด็กในสังกัด ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

"ดร. เสรี วงษ์มณฑา" ได้เปิดใจล้วงเรื่องลับๆ จากผู้กำกับคนดัง "พชร์ อานนท์" ซึ่งตอนนี้กำลังมีเรื่องราวระอุกับอดีตเด็กในสังกัด ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

"พชร์ อานนท์" จวกดาราผลไม้อย่ายุ่ง ไม่โกรธแต่ไม่คบ!

ผลไม้เข้ามายังไง?"จริงๆ เป็นเรื่องระหว่างพชร์กับเด็กในสังกัดพชร์ คนอื่นไม่เกี่ยว จะเป็นแฟนก็ไม่ใช่เรื่องของเขา อย่ามายุ่ง เพราะเราจะรู้กันสองคนว่าตอนทำงานเราคุยกันยังไง เรามีอะไรกัน หมายถึงสัญญากันยังไง เขาเคยเห็นสัญญามั้ย เขาออกมาพูดว่าเป็นสัญญาทาส ซึ่งบอกเลยว่านักแสดงเมืองไทยใช้สัญญาเดียวกันแทบทุกฉบับ ซึ่งบอกไว้ตรงนี้เลย""เรื่องนี้เป็นเรื่องของพชร์กับเด็กในสังกัด คนอื่นไม่เกี่ยว อย่าเข้ามายุ่ง เรามีปัญหากันสองคน คนอื่นเป็นคนนอก ถึงจะเป็นแฟนก็อย่าเข้ามายุ่ง พชร์ไม่อยากมีเรื่องกับใคร จริงๆ ไม่น่ายุ่งเลย เพราะเป็นเรื่องระหว่างพชร์กับเด็กคนนี้ คนอื่นอย่ามายุ่งเลยมันไม่ใช่เรื่อง คนอื่นไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเท่าเด็กคนนี้"

"พชร์ อานนท์" จวกดาราผลไม้อย่ายุ่ง ไม่โกรธแต่ไม่คบ!

เขาจะเป็นกาวใจหรือทำให้เรื่องรุนแรงขึ้น?"ผมไม่ได้สนใจ ผมไม่ได้ให้ค่าเลย เพราะเรามีปัญหากับเด็ก เราก็พูดถึงเด็กตลอด เรื่องในศาลเขาว่าเราเบี้ยวเงินโกงเงินเราก็ฟ้องหมิ่นประมาทเขา ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย"พอเขาเข้ามา มีปฏิกิริยาอะไรมั้ย?"ไม่คุย อย่างที่บอกผมไม่ได้โกรธ แต่ไม่อยากคบ คบแล้วปวดหัว สู้ไม่คบต่างคนต่างอยู่ เราทำงานของเราสบายใจ ช้อปปิ้งไปวันๆ เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นหรือต่ำลง ไม่รับรู้ดีกว่า"พอเรื่องขึ้นศาล เขาต้องมาเกี่ยวมั้ย?"ผมไม่ให้ค่ากับเขามากมาย เพราะผมมีปัญหากับเด็กของผม ถ้าเขารู้ดีไม่สมควรเข้ามายุ่ง เพราะผมคบเด็กมา 7 ปี ผมจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไรยังไง รู้นิสัยเด็กคนนี้ดี ผมให้เงินเขาเองเกือบ 10 ล้านถ้ารวมค่าตัว ถ้าโกงเงินจริง ผมไม่โกงเงินตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วเหรออาจารย์ ทำไมต้องให้ 10 กว่าล้าน"

logoline