svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปอท.สั่งสอบแล้ว คลิปอนาจาร"หลานของผม"

28 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สั่งสอบแล้ว ทวิตเตอร์" หลานของผม" หลังโพสต์ข้อความ-ภาพอนาจาร ระบุซ่อนกล้องขนาดเล็กแอบถ่ายหลานสาววัยมัธยมปลาย ชาวทวิตเตอร์รุมประนาม แจ้งหน่วยงานเกี่ยวข้อง

วันที่ 28 มกราคม  พันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือปอท. เปิดเผยภายหลัง โลกออนไลน์"ทวิตเตอร์" ของผู้ใช้รายหนึ่งในนาม"หลานของผม" ได้มีการโพสต์ข้อความและภาพอนาจาร โดยเจ้าของบัญชีอ้างว่า ได้ทำการซ่อนกล้องขนาดเล็กเพื่อเจตนาแอบถ่ายหลานสาวตัวเองในอิริยาบถต่างๆ ลักษณะภาพอนาจาร โดยภาพที่ปรากฏลักษณะหญิงสาวนอนอยู่บนเตียงโดยที่ยังสวมใส่ชุดนักเรียนมัธยมปลาย พร้อมกับมีการเขียนระบุว่า"มือใหม่หัดแอบถ่าย" ว่า เบื้องต้นได้สั่งการมอบหมายให้ พันตำรวจเอก พิเชษฐ์ คำภีรานนท์ ผกก.3 บก.ปอท. นำคลิปดังกล่าวไปตรวจสอบแล้วว่าข้อเท็จจริงที่มาที่ไปเป็นอย่างไร รวมถึงทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบเจ้าของบัญชีดังกล่าวด้วย ขณะนี้เบื้องต้นได้เก็บรวบรวมข้อมูลไว้ทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียด
อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่า แอชแท็ก "หลานของผม" ได้ติดเทรนด์อันดับหนึ่งอยู่ในขณะนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นการเขียนรุมประนามจากการกระทำดังกล่าว  พร้อมกับมีการช่วยกันหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องส่งไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและต้องการที่จะให้เอาผิดกับทางเจ้าของบัญชีดังกล่าว เนื่องจากเป็นการส่อเสียดทางเพศ

ปอท.สั่งสอบแล้ว คลิปอนาจาร"หลานของผม"

ปอท.สั่งสอบแล้ว คลิปอนาจาร"หลานของผม"

logoline