svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปลุกตำนานมือขวา "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต"

28 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ขอดูมือขวาหน่อย" เตรียมตัวให้พร้อมกับตำนานมือขวา "ไมโคร" วงร็อคที่การันตีด้วยเพลงฮิตคุณภาพ รวมพลครบวงจัดเต็มความสนุกกระหึ่มกับคอนเสิร์ตครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ใน "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต"

ถ้าจะพูดถึงวงร็อคระดับตำนานในประเทศไทยแน่นอนหลายๆคนคงจะคิดถึงวงร็อคที่มีประโยคติดปากว่า "ขอดูมือขวาหน่อย" ของบรรดาแฟนเพลงที่มาเข้าร่วมชมการแสดงซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ไมโคร" ที่ได้รับฉายาว่า"วงร็อคมือขวา" จึงกลายเป็นภาพจำของแฟนเพลงมาจนถึงทุกวันนี้"ไมโคร" ที่มีสมาชิกทั้งหมด 6คน ประกอบด้วย อำพล ลำพูน (หนุ่ย) ร้องนำ, ไกรภพ จันทร์ดี (กบ) กีต้าร์/ร้องนำ, มานะประเสริฐวงศ์ (อ้วน) กีตาร์, สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (บอย)คีย์บอร์ด, อดินันท์ นกเทศ (อ๊อด) เบส และ อดิสัย นกเทศ (ปู) กลอง ยิ่งไปกว่านั้น ไมโครยังเป็นวงร็อคที่การันตีด้วยเพลงฮิตคุณภาพ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น เอาไปเลย, อย่าดีกว่า, ดับเครื่องชน, ส้มหล่น, รักปอนๆ,ใจโทรมๆ, แผลในใจ, ไว้ใจ,คนไม่มีสิทธิ์, บอกมาคำเดียว ฯลฯ จึงทำให้ทุกบทเพลงจากไมโครคือความผูกพันและยังคงทำหน้าที่บอกเล่าความรู้สึกในช่วงเวลานั้นได้เป็นอย่างดี


ปลุกตำนานมือขวา "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต"

ทั้งนี้การเล่นสดบนเวทีคอนเสิร์ตของไมโครก็เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีที่แฟนเพลงยังคงจำฝังใจไม่เคยลืมเลือนกับ คอนเสิร์ตในปี 2553 "25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNs" นับจากวันนั้นที่ไมโครห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน10 ปีและวันนี้คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยการกลับมาของไมโครแบบครบวงเพื่อให้ขาร็อคได้ร่วมผนึกกำลังชูมือขวากันอีกครั้งในรอบ35 ปีที่สำคัญที่สุดเพลงทุกเพลงจากไมโครกำลังจะกลับมาสร้างความทรงจำใหม่ร่วมกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music Connection Presents "ไมโครจำฝังใจ คอนเสิร์ต" ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2563 ณอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดย "หนุ่ย อำพล" กล่าวทิ้งท้ายว่า "อย่าพลาดนะครับมาเจอกันเพราะคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ถ้าพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่"


ปลุกตำนานมือขวา "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต"


เตรียมมาสร้างความทรงจำครั้งใหม่และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ 35 ปี "ไมโคร"ด้วยการแสดงพลังมือขวาให้มันส์สะใจกว่าครั้งไหนๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ Chang Music ConnectionPresents "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่นพรีเซนต์ "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต") โดยจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500และ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น.ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและ http://www.thaiticketmajor.com

logoline