svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

70 โปรกอล์ฟหญิง เตรียมดวลวงสวิง"ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ "

28 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) และ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) ประกาศความพร้อม จัดรายการกอล์ฟสตรี "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020" ดวลกัน 20-23 ก.พ. ยอดเงินรางวัล53 ล้านบาท อัดฉีด รางวัลพิเศษ ผู้ชนะที่ทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 8 คนแรก ได้รับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น RS มูลค่า 739,000 บาท และผู้ชนะที่ทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 16 คนแรก จะได้รับรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ รุ่น HYBRID TECH ค่า1.7 ล้านบาท

70 โปรกอล์ฟหญิง เตรียมดวลวงสวิง"ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ "

ที่โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) และ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสตรี "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020" ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 14 โดยการแข่งขันจะมีขึ้น 20-23 กุมภาพันธ์ ที่สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ที่พัทยา จ.ชลบุรีเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 53 ล้านบาท โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน ยืนยันถึงความพร้อมในด้านต่างๆ ต่อการจัดการแข่งขัน

ขณะเดียวกันได้รับการยืนยันตอบเข้าร่วมการแข่งขัน จากนักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ โค จิน ยัง มืออันดับหนึ่งของโลก ลี จอง อึน มืออันดับ 7 ของโลก และแชมป์เก่า 3 สมัยอย่าง เอมี หยาง จากเกาหลีใต้ นาสะ ฮาตาโอกะและฮินาโกะ ชิบูโนะ นักกอล์ฟดาวรุ่งจากญี่ปุ่น เนลลี และเจสซิก้า คอร์ด้า จากสหรัฐอเมริกา โจดี เอวาร์ต ชาดอฟฟ์ จากอังกฤษ แอชเลจ์ บูไฮ จากแอฟริกาใต้ เฟิง ซานซาน หยู เลา และมูนี่ เหอ จากจีน ส่วนไทย ได้แก่เม-เอรียา จุฑานุกาล , โม-โมรียา จุฑานุกาล, จูเนียร์-ธิฎาภา สุวัณณะปุระ รวมถึง แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ ,เหมียว-แพตตี้ ธวัชธนกิจ และ จีน-อาฒยา ฐิติกุล รวมทั้งแชมป์จากรอบ National Qualifiers รีน่า ทาเตมัทซึ ทั้งนี้จะมีนักกอล์ฟลงแข่งขันรวมทั้งสิ้น 70 คน ด้วยกัน


พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่า ในปีนี้ ทางผู้จัด ได้เพิ่มรางวัลพิเศษนอกเหนือจากเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 53 ล้านบาท คือรางวัลพิเศษ โฮล-อิน-วัน จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น RS มูลค่า 739,000 บาท มอบให้ผู้ชนะที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 8 คนแรก และฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ รุ่น HYBRID TECH มูลค่า 1,799,000 บาท มอบให้ผู้ชนะที่ทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 16 คนแรก



สำหรับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "สานฝันอันยิ่งใหญ่" (Dream Big) เพื่อเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟให้แก่นักกอล์ฟและบุคคลทั่วไปได้พัฒนาฝีมือ เพื่อการก้าวตามความฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพบนเวทีระดับโลก นอกจากการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดผู้ร่วมชมงานและส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬากอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ นักกอล์ฟหญิงจากทั่วโลกจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเพื่อให้เกิดความประทับใจ

70 โปรกอล์ฟหญิง เตรียมดวลวงสวิง"ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ "

70 โปรกอล์ฟหญิง เตรียมดวลวงสวิง"ฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ "

logoline