svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอกชัย" เปิดตัวลูกชายบุญธรรม สั่งห้ามมีเมีย ให้ซื้อกิน!

27 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (27 ม.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มณฑา" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เอกชัย ศรีวิชัย" ในบทบาทนักปั้น อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินใหม่ๆ พร้อมเปิดตัวลูกชายบุญธรรม "แนคกี้" และ "นีโน่"

"ดร. เสรี วงษ์มณฑา" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "เอกชัย ศรีวิชัย" ในบทบาทนักปั้น อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินใหม่ๆ พร้อมเปิดตัวลูกชายบุญธรรม "แนคกี้" และ "นีโน่"

"เอกชัย" เปิดตัวลูกชายบุญธรรม สั่งห้ามมีเมีย ให้ซื้อกิน!

จริงมั้ย พ่อห้ามมีเมีย?แนคกี้ : "จริงครับ เพราะในสายทางเราต้องสดเสมอ ถ้าเราเป็นของใครคนใดคนหนึ่ง แฟนคลับจะห่างหาย เราจะหมดความนิยม แต่มีผัวได้นะครับ"เอกชัย : "(หัวเราะลั่น) ไอ้แนค (หัวเราะ) เวลาผมขึ้นเวที ผมจะบอกเขาว่าหนูจะต้องเป็นสมบัติของทุกคน ไม่ใช่มีคนใดคนหนึ่งมานั่งพัดวีให้หลังเวที แล้วเป็นเจ้าของ คนอื่นจับต้องไม่ได้ เราเป็นศิลปิน ทุกคนมีสิทธิ์กอดหนู ไม่รู้สิ ที่ผมอยู่ปัจจุบันนี้ ผมเล่นคอนเสิร์ตทุกครั้ง คนแน่นเอี๊ยดทุกครั้งเพราะผมไม่มีใครเป็นเจ้าของ"แต่เขายังเด็กอยู่ จะทนได้กับกฎกี่ปี?เอกชัย : "ผมบอกให้ซื้อกิน ตรงๆ อาจารย์"แนคกี้ : "ซื้อกินจริงๆ เลือกเมนูได้ครับ (หัวเราะ)"เอกชัย : "(หัวเราะถูกใจ) นี่เรื่องจริงนะอาจารย์"

"เอกชัย" เปิดตัวลูกชายบุญธรรม สั่งห้ามมีเมีย ให้ซื้อกิน!

ทนได้มั้ย?นีโน่ : "พ่อให้คำพูดประมาณว่าถ้าเกิดเราจะกินนมวัว เราก็ซื้อนมกล่องกิน"เอกชัย : "ปัญหาสังคมที่เกิดขึ้น คนมีบ้านเล็กบ้านน้อยเพราะเลี้ยงวัวทั้งนั้น ทำไมไม่ซื้อนมกล่อง"เคยแหวกกฎบ้างมั้ย?นีโน่ : "เรื่องไปเรียนหนังสือครับ ด้วยความที่เราอยากใช้ชีวิตวัยรุ่นกับเพื่อน เพราะมีอีกคนนึงเป็นลูกบุญธรรมพ่อ ไปเรียนที่ม.สยาม ผมก็นัดกันไปเรียน เราอยากไปดูหนัง ไปเที่ยว"เอกชัย : "ตอนแรกบ้านอยู่ลำลูกกา แล้วรวมตัวไปอยู่อยุธยา"แนคกี้ : "เรื่องอะไรๆ ที่ไม่ดีในวัยรุ่น ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเที่ยวกลางคืน ไปโน่นนี่นั่น มันจะอยู่ที่อยุธยาบ้านผม ซึ่งอยุธยาบ้านผมกับม.สยาม กับลำลูกกาบ้านพ่อไปม.สยาม จริงๆ ลำลูกกาไปใกล้กว่า แต่ผมบอกว่ารถมันติดนะ เดี๋ยวมันจะไปสาย ก็คือไม่ได้ไปโรงเรียนเลย เที่ยว แต่บอกพ่อว่าไปโรงเรียนทุกวัน ถ่ายรูปให้ดูด้วยนะ ปรากฎว่าวันไปสอบอาจารย์ไม่ให้เข้าห้องสอบ"เอกชัย : "ผมก็โทรหาคณบดีว่าทำไมลูกผมถึงเข้าสอบไม่ได้ ท่านมีปัญหาอะไร มันมีปัญหาทำไมไม่คุยกับผมก่อน ผมก็โวยวาย ภาษาไม่สวยเท่าไหร่ เขาบอกว่าคุณเอกครับ อยากจะเรียนอย่างนี้นะครับ เนื่องจากลูกชายคุณเอกทั้งสามคนไม่มีใครเข้าเรียน โอ้โห ควันออกหูแล้วเรียกมา อยากเดินเข้าไปตบ ไม่ได้ตบนะ แต่ด่าแบบหยาบคาย ด่าหนักมาก ด่าไปร้องไห้เลย มันโกรธมาก เราก็เสียหน้าผู้ใหญ่ เพราะผมไปว่าเขาแรงด้วย

"เอกชัย" เปิดตัวลูกชายบุญธรรม สั่งห้ามมีเมีย ให้ซื้อกิน!

logoline