svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมออ้อย ทำนายพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค 63 – 1 ก.พ 63

27 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ การงาน : ผลงานที่ผ่านมาเป็นบททดสอบบทหนึ่ง ที่ทำให้ทุกคนรู้ว่าคุณสามารถรับได้ ความอดทน ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ทำให้คุณมีวันนี้ วันที่คุณสามารถเก็บเกี่ยวโอกาสและสิ่งดีดีที่เข้ามาได้อย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ 
การงาน : ผลงานที่ผ่านมาเป็นบททดสอบบทหนึ่ง ที่ทำให้ทุกคนรู้ว่าคุณสามารถรับได้ ความอดทน ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ทำให้คุณมีวันนี้  วันที่คุณสามารถเก็บเกี่ยวโอกาสและสิ่งดีดีที่เข้ามาได้อย่างเต็มที่  
การเงิน : รายรับกับรายจ่าย แม้จะไม่สมดุลกัน แต่อย่างน้อยก็พอประคับประคองตัวเองให้ผ่านพ้นไปได้ เรียกได้ว่า พอให้ได้มีจับจ่าย แม้จะไม่มากอย่างที่ใจต้องการเท่าไหร่นัก 
ความรัก : สำหรับท่านใดที่ยังโสด ต้องถือคติที่ว่า ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก หากอยากได้ก็ต้องหมั่นเกี้ยวพาราสี แต่สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว ระยะนี้ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย ยอมอ่อนให้กันบ้าง บรรยากาศความรักจะได้ไม่เครียดจนเกินไป
สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ความเครียดจากการทำงานที่สะสมมายาวนาน เป็นเหตุให้คุณเองอยากปรับเปลี่ยน หรือหาโอกาสใหม่ๆให้กับชีวิต ความคิดเรื่องการเปลี่ยนงาน หรือการลงทุน เริ่มเข้ามามีบทบาทในความคิดของคุณมากขึ้น แต่ในสถานะการณ์แบบนี้ คงยังไม่ใช่เวลาที่จะออกจากงานหรือลงทุนค่ะ  เพราะความไม่พร้อมยังมีอีกมาก รอสักระยะหนึ่งก่อนดีกว่าค่ะ 
การเงิน : หมั่นเก็บก็แล้ว อดออมก็แล้ว แต่รายจ่ายก็ยังมีมากกว่ารายรับ สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ เพราะคุณสร้างภาระก่อนหน้านี้มากเกินไป จึงทำให้ปัจจุบันชักหน้าไม่ถึงหลัง คงต้องประคองๆไปค่ะ อย่าสร้างภาระเพิ่มกว่าเดิมก็แล้วกัน
ความรัก : พูดดีนอกจากจะเป็นศรีแก่ตัว ยังทำให้บรรยากาศความรักในระยะนี้ ดูสดใสไปด้วย และหากมีปัญหา ควรหาเวลาเครียร์ใจกันทันที ไม่ควรปล่อยให้ยืดเยื้อ 

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายเทศกาล จึงพอทำให้คุณ พอได้มีเวลาพักหายใจ ให้คลายเหนื่อยบ้าง ก่อนที่จะลุยกับโปรเจ็คยาวๆที่หินเอาการ 
การเงิน : สิ่งที่ฝันก็ยังคงเป็นได้แค่ความฝัน เพราะในความเป็นจริง เงินยังชักหน้าไม่ถึงหลัง กว่าจะผ่านแต่ละเดือนไปได้ก็แทบแย่ คงยังไม่มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ๆ ซื้ออะไรสักชิ้นตามที่ตัวเองต้องการ 
ความรัก : เศรษฐกิจในครอบครัว สถานะการณ์ความเครียดเรื่องการเงินยังเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้บรรยากาศความรักในระยะนี้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แถมเป็นต้นเหตุให้เกิดความขัดแย้งกันในครอบครัว ต้องระวังด้วยค่ะ 
สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : แม้การเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้าง จะทำให้งานที่เข้ามาสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่คุณต้องปรับเปลี่ยนแนวคิดและวิธีการทำงานของคุณควบคู่กันด้วยค่ะจะยิ่งทำให้เกิดความสำเร็จได้เร็วขึ้น 
การเงิน : ส่วนใหญ่ยังหมดไปกับการซื้อหาความสุขใส่ตัว ทั้งการช้อปปิ้ง การดื่ม การกิน การเที่ยว ระวังหน่อยนะคะ หลังเดือนเมษาอาจมีปัญหาตามมา
ความรัก : ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอในทุกชีวิต แม้แต่เรื่องความรักของมนุษย์ ก็เช่นกัน แต่จะโทษคนอื่นก็คงไม่ได้ เป็นเพราะตัวเราเองมากกว่าที่ไม่ใส่ใจ และดูแลกันให้มากกว่านี้ เอาเวลาไปให้คนนอกบ้านมากกว่าคนในบ้าน เป็นธรรมดาที่คนในบ้านจะเคือง
สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : กรอบจำกัดหลายๆอย่างทำให้คุณทำงานออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งเรื่องเวลา สถานที่ และตัวบุคคล ประกอบกับงานที่รับผิดชอบมีมากกว่าหนึ่งและทุกคนก็คาดหวังกับคุณค่อนข้างมากจนทำให้คุณเกิดความ เครียด อย่าคิดมากค่ะ ตั้งใจทำให้ดีที่สุด อย่าลืมว่า เพราะมีกรอบ คุณจึงทำได้เท่าที่ทำ  

การเงิน : ถ้าเรามีเป้าหมายในการใช้จ่ายในแต่ละเดือน และพยายามประคับประคองจนถึงเป้าหมายเราจะผ่านแต่ละเดือนไปได้สบายๆ ค่ะ แต่ถ้าเดินผิดทาง หรือเขว้ ปัญหาเดิมๆก็จะกลับมาทำให้วุ่นวายใจอีก
ความรัก : ท่องไว้ว่า ทำให้ดีที่สุด คนอื่นจะคิดยังไง ปล่อยเขาค่ะ เพราะเราห้ามความคิด และคำพูดคนอื่นไม่ได้ แต่เราห้ามการกระทำและความคิดของเราได้ อดทน ๆค่ะ สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : เงียบๆ เหงาๆ เอื่อยๆ ล้าๆ อารมรณ์คละเคล้ากันไป ไม่ค่อยร่าเริง คงเพราะไม่ได้ได้พักผ่อนเท่าที่ควร จึงทำให้บรรยากาศหรือความขยันในการทำงานลดน้อยลง หาเวลาไปต่างจังหวัด สูดอากาศบริสุทธิ์เพื่อชาร์ตแบตเตอร์รี่ให้กับตัวเองบ้าง ไม่เช่นนั้น อารมณ์ในการทำงานก็จะเป็นอย่างนี้ไปอีกสักระยะ 
การเงิน : จะมาจากงานจ๊อบหรืองานที่ไม่ได้แพลนไว้ล่วงหน้า เพราะฉะนั้นสำหรับท่านใดที่ทำงานอย่างเดียว ทางเดียว ลองเปิดใจรับงานจ๊อบดูบ้าง รายได้จะได้มีเข้ามาอีกหลายๆทางค่ะ ขื่นมัวแต่รอรายได้หลัก จะชักหน้าไม่ถึงหลัง 
ความรัก : เราทุกคนต่างมีทั้งจุดเสียจุดเสีย ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ พยายามท่องให้ขึ้นใจ เราจะได้เข้าใจ และวางใจกับทุกสถานะการณ์ที่เข้าในระยะนี้ได้ค่ะ 
สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ 
การงาน : งานกองเป็นภูเขาตั้งแต่ต้นปี และดูทีท่าว่าจะไม่ลดน้อยลงกว่าเดิมเท่าไหร่นัก ทำให้อาการป่วยทั้ง ไมเกรน สายตาความดัน หวัด เริ่มกลับมาเยือน ต้องดูแลสุขภาพด้วยค่ะ 
การเงิน : อุตส่าห์ไม่สุรุ่ยสุร่าย คิดมากกว่าเดิม ก็ยังไม่วายที่เงินในกระเป๋าจะเกลี้ยงไม่ทันสิ้นเดือน อย่าคิดมากค่ะ ภาษีสังคมมีมาก เป็นธรรมดาจะเก็บแค่ไหน คิดมากแค่ไหนก็ยังต้องจ่าย
ความรัก : สำหรับคนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่คนที่เข้ามาจะเป็นคนมีตำหนิ และมีแผลใจตามมาด้วย คุณคงต้องเช็คก่อนว่า แผลใจนั้น จะชั่วคราวหรือถาวร เพราะถ้าถาวรโอกาสที่จะเกิดรักใหม่ย่อมเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าชั่วคราว คุณต้องอย่าเผลอใจไปชอบเป็นอันขาด เพราะเขายังมีสิทธิ์ที่จะกลับไปคืนดีกันได้ แต่สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว จะมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันมากขึ้น 
-ถามตอบเรื่องดวง และโหราศาสตร์ได้ ฟรี !  ทางรายการ ชีวิตกับดวงดาว ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. 16.00 น. ทาง Facebook Fanpage : หมออ้อยดูดวง 
-ติดตามรับฟังรายการ รหัสชีวิต โดย หมออ้อย คเนพร พิทักษ์พงค์ ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30-23.00 น. ทางคลื่น A.M 657 
-ติดตามได้ทาง Fanpage : หมออ้อยดูดวง
-หรือที่ ID LINE : 0616565996

logoline