svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ภรรยาของนายช่างโยธาที่ถูกเพื่อนบ้านขับรถชน ไม่ให้อภัยคนที่ชนเด็ดขาด!

26 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคนร้ายเป็นชายวัย 50 ปี ขับรถเก๋งถอยหลังตั้งลำ ก่อนเหยียบคันเร่ง พุ่งชนเพื่อนบ้านดับคาที่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ด้านภรรยา นายช่างโยธา เผย ไม่ให้อภัยคนที่ชนเด็ดขาด!

เวลา 16.00 น.วันที่ 26 มกราคม นางปานกมล รัศมี อายุ 44 ปี ภรรยาของนายสุพรรณ ญาติบรรทุง  นายช่างโยธาฯ  ที่ถูกเพื่อนบ้านขับรถชนจนเสียชีวิตได้นำร่างของนายสุพรรณ มาบำเพ็ญกุศล ที่ศาลา 6 วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยาท่ามกลางความเสียของญาติพี่น้อง

ภรรยาของนายช่างโยธาที่ถูกเพื่อนบ้านขับรถชน ไม่ให้อภัยคนที่ชนเด็ดขาด!


โดยมีกำหนดสวดอภิธรรม 3 วัน โดยมีเพื่อนร่วมงานของนายสุพรรณ  และเพื่อนร่วมงานของนางปานกมล มาร่วมรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก  โดยภรรยาและลูกสาวของนายไพบูลย์  ส่างสาร คนก่อเหตุได้มาร่วมรดน้ำศพ พร้อมกราบขอโทษครอบครัวของนางปานกมล โดยลูกสาวได้ร้องไห้ตลอดเวลา  โดยรดน้ำศพเรียบร้อยได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด  
ด้านนางปานกมล รัศมี กล่าวว่า  ตนเองยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยหากสามารถจับกุมนายไพบูลย์  ได้ ตนเองไม่ขอให้อภัยกับการกระทำในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุความขัดแย้งน่าจะเกิดจากการที่ทำงานเป็นคณะกรรมการหมู่บ้านเมื่อ 2 ปีก่อน มากกว่าการตั้งราวตากผ้ากีดขวาง  เนื่องจากตนเองอยู่บ้านทุกวัน หากมีข้อขัดแย้งจริงต้องเดินมาพูดกับตนเองไม่ใช่ไปลงกับสามีของตนแบบนี้
นายสงคราม ศุภศรี ประธานหมู่บ้านกรุงศรีซิตี้ กล่าวว่า ในช่วงที่ทั้งสองเป็นคณะกรรมการหมู่บ้านไม่มีความขัดแย้งกัน น่าจะเกิดจากสาเหตุส่วนตัวมากกว่าการทำงานร่วมกัน

logoline