svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สั่งล่า โจร ฉายาเสือโหย ออกอาละวาดฉุดข่มขืนหญิงสาวต่อเนื่อง

26 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวาน (25-1-63) นายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ออกแถลงการณ์กรณี นายอนุสรณ์ สมบุญ ฉายาเสือโหย ที่เป็นชาวบ้านในตำบลท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม มีพฤติกรรมออกอาละวาดบุกเข้าข่มขู่ฉุดข่มขืนละเมิดทางเพศแก่เด็กสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ไปคนเดียวในยามค่ำคืน

นอกจากนั้นยังพฤติกรรมบุกเข้าบ้านชาวบ้านที่มีหญิงสาวอยู่คนเดียว หรือหญิงสาวที่ออกกรีดยางในสวนยางพาราในพื้นที่ 3 ตำบลประกอบด้วย ตำบลท่าขนอน ตำบลย่านยาว และตำบลน้ำหัก จนสร้างความหวาดกลัวต่อหญิงสาวในพื้นที่เป็นอย่างมาก ทางนายอำเภอจึงได้ขอความร่วมมือกับผู้นำชุมชนและประชาชนพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายและมีประวัติโชกโชนเกี่ยวกับคดีข่มขืนและมีอาวุธปืน

สั่งล่า โจร ฉายาเสือโหย ออกอาละวาดฉุดข่มขืนหญิงสาวต่อเนื่อง

ด้าน พ.ต.ท.วิโรจน์ ยิ่งดำนุ่น รอง ผกก.สส.สภ.คีรีรัฐนิคมเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์นายอนุสรณ์ได้บุกเข้าบ้านหญิงสาวที่เป็นญาติกันและนามสกุลเดียวกันเพื่อข่มขืนแต่ทางหญิงสาวได้ตื่นตัวและโวยวายขึ้นนายอนุสรณ์จึงได้หลบหนีไปผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนประวัติของนายอนุสรณ์มีการก่อเหตุในคดีข่มขืนผู้อื่นและอาวุธปืนมาหลายครั้งเข้าๆออกๆจากเรือนจำมาตลอดและล่าสุดเพิ่งออกจากคุกมาได้เพียง 1 เดือนเศษก็มาก่อเหตุกับหญิงสาวที่เป็นญาติและนามสกุลเดียวกัน

สั่งล่า โจร ฉายาเสือโหย ออกอาละวาดฉุดข่มขืนหญิงสาวต่อเนื่อง


สำหรับพฤติกรรมชอบข่มขืนกับหญิงสาวที่เป็นญาติกันและกลุ่มเด็กวัยรุ่นสาวที่ชอบเที่ยวเตร่ในยามค่ำคืน บางรายโดนกระทำแล้วไม่กล้ามาแจ้งความก็มีจำนวนหลายราย ซึ่งวันนี้นายอนุสรณ์มีหมายจับจำนวน 3 คดีประกอบด้วย คดีข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวในพื้นที่หมู่ที่ 14 ต.ท่าขนอน คดีพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.ย่านยาว และคดีลักทรัพย์

สั่งล่า โจร ฉายาเสือโหย ออกอาละวาดฉุดข่มขืนหญิงสาวต่อเนื่อง


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าไปปิดล้อมบริเวณเขาราหู ต.ย่านยาว หลังจากได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหามาหลบหนีอยู่ในบริเวณดังกล่าวแต่นายอนุสรณ์ได้ไหวตัวหลบหนีไปได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังออกไล่ล่าจับกุมต่อไป

logoline