svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลเล่า เรื่องราวดีดีของหนุ่มขับรถหรูบริการ Grab car

25 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวดีๆของ หนุ่มเรียกใช้บริการ Grab car เเต่ดันเจอกับรถที่มารับนั้นเป็น รถหรูยี่ห้อดัง ทำเอางงไปเลย เเต่ิ่งที่น่าประทับใจคือ ผมได้ถามน้องเขาว่ามีเงินขนาดนี้มาขับ Grab ทำไม เขาตอบผมว่า "อะไรที่เขามี ถ้าเอามาใช้มาทำงานแล้วได้เงิน ผมทำหมดครับพี่"

จากเพจที่มีชื่อว่า คนปากตลาด ได้โพสต์เเชร์เรื่องราวดีๆ ขณะเรียกใช้บริการ Grab car  เเต่รถที่รับมาเป็นรุ่น C300 estate เเต่สิ่งที่โซเซียลสงสัยคือมีเงินขนาดนี้มาขับ Grab ทำไมเเละคำตอบที่ได้คือ "อะไรที่เขามี ถ้าเอามาใช้มาทำงานแล้วได้เงิน ผมทำหมดครับพี่"

โซเชียลเล่า เรื่องราวดีดีของหนุ่มขับรถหรูบริการ Grab car

โดยเจ้าของเพจได้โพสต์เล่าเรื่องราวว่า.......
เมื่อวานผมได้ใช้บริการ Grab car โดยการเรียกประเภทของรถเป็น Grab premium ซึ่งรถที่มารับจะประมาณ Camry หรือ Accord แต่ครั้งนี้เป็น C300 estate ผมนี่ก็งงดิ ระหว่างนั่งไปผมก็ถามน้องเขาว่ามีเงินขนาดนี้มาขับ Grab ทำไม เขาตอบผมว่า "อะไรที่เขามี ถ้าเอามาใช้มาทำงานแล้วได้เงิน ผมทำหมดครับพี่" ผมก็เลยถามน้องเขาว่าตอนนี้น้องทำงานอะไรอยู่เป็นหลัก น้องเขาบอกว่าตอนนี้น้องเขากำลังทำโปรเจคเกี่ยวกับ Application ตัวนึงอยู่ซึ่งมันยังไม่สามารถสร้างรายได้ ณ.เวลานี้ ดังนั้นถ้าเมื่อไหร่ที่มีเวลาเขาก็จะมาขับ Grab สิ่งที่ท่านประทับใจในคำพูดจากน้องเขาคือ" ผมอยากให้คนที่ไม่มีงานทำเห็นว่า จริงๆแล้วโอกาสมันอยู่รอบๆตัว แต่คนเรานี่แหละที่ชอบอ้างอุปสรรค แล้วพูดว่า มันไม่มีโอกาส"

logoline