svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ร่ายยาว หลังชาวเน็ตทักหน้าเปลี่ยนไป

25 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา"ได้โพสต์ภาพไอจีส่วนตัวไป เเละมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาทักหน้าเปลี่ยนไป ล่าสุดตัวได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวเกี่บวกับเรื่องนี้โดยระบุว่า.....

จากที่นางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ได้โพสต์ภาพไอจีส่วนตัวไปตั้งเเคปชั่นว่า Stay strong ice !! เเละมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาทักหน้าเปลี่ยนไป 

"ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ร่ายยาว หลังชาวเน็ตทักหน้าเปลี่ยนไป

ล่าสุดเจ้าตัวด้ออกมาโพสต์ร่ายยาวเกี่บวกับเรื่องนี้โดยระบุว่า.....

"ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ร่ายยาว หลังชาวเน็ตทักหน้าเปลี่ยนไป

ขอบคุณทุกๆคนที่ ให้กำลังใจไอซ์ในทุกๆเรื่องนะคะ อ่านทุกคอมเม้น ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็ขอบคุณนะคะ สิ่งนึงที่อยากจะบอก คือ เราเป็นแค่คนธรรมดา มนุษย์ตัวเล็กๆคนนึงที่อยู่ในโลก สิ่งที่สำคัญสำหรับเรา คือ ครอบครัว และความรักจากคนรอบข้าง มองๆไปรอบตัว โลกเราทุกวันนี้ ไม่มีอะไรที่แน่นอน เราไม่รู้จะอยู่บนโลกนี้อีกนานเท่าไหร่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่า เราจะมีพรุ่งนี้อีกมั้ย หลายครั้งที่ท้อและเหนื่อย แต่พอหันไปหาคนที่เรารักและเข้าใจเรา เราก็จะอยู่ได้ ทุกคนล้วนมีช่วงที่แย่ และช่วงที่ดี โลกหมุนได้ด้วยความรักความเข้าใจ กำลังใจ สิ่งดีๆที่ส่งต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือ การกระทำ เชื่อเถอะว่า ชีวิตคนเรามันสั้นมาก ดีๆ กันไว้เถอะคะ แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ที่หน้าตาแบบนี้แหละคะ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว #จงภูมิใจเถอะคะถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
หลังจากที่โพสต์ข้อความนี้มีเหล่าเพื่อนเข้าในวงการเเละเเฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันมากมายสำหรับนางเอกสาว"ไอซ์ ปรีชญา"

logoline