svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นางฟ้าซาลอน โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจ

24 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากนางฟ้าซาลอนประกาศเซ้งร้าน 2 แสน นำเงินรักษาตัวเองหลังป่วยปอดอักเสบ ช่วยคนป่วยคนป่วยคนพิการก็ไม่ได้ ช่วยตัวเองยังไม่ได้เลย หลังอาการทรุดต่อเนื่อง ไม่มีเงินรักษา วันนี้โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

จากกรณีที่วานนี้(23ม.ค.63) เพจ นางฟ้าซาลอน ได้โพสต์ข้อความว่า ป่วยหนัก เข้า-ออก โรงพยาบาล เป็นเหมือนกับบ้านหลังที่ 2 แล้ว ตอนนี้นางฟ้าซาลอน ป่วยหนักด้วยอาการปอดอักเสบและติดเชื้อ ทำงานก็ไม่ได้ ช่วยคนป่วยคนป่วยคนพิการก็ไม่ได้ ช่วยตัวเองยังไม่ได้เลย จึงขอประกาศเซ้งร้านเสริมสวย ที่ ถ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อนำรายได้มาเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวเอง และได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


อ่านข่าว >> นางฟ้าซาลอนประกาศเซ้งร้าน 2 แสน นำเงินรักษาตัวเองหลังป่วยปอดอักเสบ


วันนี้(24 ม.ค.63) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ฤชวีพัฒน์ จิรวัฒน์มงคล หรือ นางฟ้าซาลอน ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน โดยในโพสต์ระบุว่า

"กราบขอบพระคุณ พ่อแม่ พี่น้อง ทุกๆท่าน ทุกๆ เครือข่าย ทุกๆสำนักข่าว ทุกๆรายทีวี ขอโทษด้วย ที่ไม่ได้ตอบอะไรเลย ขอโทษที่ไม่ได้รับสาย หรือตอบช้า เพราะร่างกายเหนื่อยมากๆ เหนื่อยจริงๆ ไม่เคยเหนื่อยแบบนี้เลย หายใจก็เหนื่อย มันทรมานจริงๆค่ะ แต่สัญญา ว่าจะสู้ให้ถึงที่สุด


ปลื้มใจและภูมิใจมากๆ ที่ทุกๆ ท่านไม่ทิ้งกะเทยตัวลายคนนี้


ถ้าไม่ได้ตอบอะไรใครหลังจากนี้ คือ หลับแล้ว นะคะ"

นางฟ้าซาลอน โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจ

logoline