svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เธอยังสวยเหมือนเดิม" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "สิงโต นำโชค"

24 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เธอยังสวยเหมือนเดิม" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "สิงโต นำโชค" ชวน2เพื่อน มาร่วมถ่ายทอดความในใจที่มีต่อคนรัก ในแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนทำเอา "โจ๊ก So Cool" และ "ว่าน ธนกฤต" ซึ้งน้ำตาคลอ


"เธอยังสวยเหมือนเดิม" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "สิงโต นำโชค"


เตรียมต้อนรับเดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ศิลปินพ่อลูกสามมากความสามารถอย่าง "สิงโต นำโชค" สังกัดค่ายเพลง What The Duck(วอท เดอะ ดั๊ก) ปล่อยเพลงรักบรรยากาศอบอุ่น "เธอยังสวยเหมือนเดิม" ที่หยิบเอาเรื่องราวความรักรอบตัวมาเขียน แฝงด้วยเนื้อหาข้อคิดเตือนใจเกี่ยวกับกฎของเวลาและความสัมพันธ์ต่าง ๆ เลยขอชวน2เพื่อนซี้ "โจ๊ก So Cool" และ "ว่าน ธนกฤต" มาร่วมถ่ายทอดความในใจที่มีต่อคนรัก ในแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน


"เธอยังสวยเหมือนเดิม" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "สิงโต นำโชค"


โจ๊ก โซคูล ฝากบอก... เธอยังสวยเหมือนเดิม
https://youtu.be/jKVVkDVjq0g


โดยศิลปินคุณพ่ออย่าง "โจ๊ก So Cool" พูดความในใจถึง"ฝน - กัญญ์พชิรา" คุณภรรยาที่น่ารัก ตั้งแต่แรกเจอ จนกระทั่งแต่งงานสร้างครอบครัว ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ นานา รวมถึงการปรับตัวเข้าหากัน ซึ่งไม่ว่าความรักจะผ่านช่วงเวลามานานแค่ไหน แต่ภรรยาก็ยังสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง 


"เธอยังสวยเหมือนเดิม" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "สิงโต นำโชค"


ว่าน ธนกฤต - ผู้หญิงคนเดียวที่ขี้บ่นแล้วยังน่ารัก... เธอยังสวยเหมือนเดิม
https://youtu.be/K-6872yak3Y
ด้านศิลปินอารมณ์ดีอย่าง "ว่าน ธนกฤต" ก็ขอพาคุณแม่มาร่วมพูดคุย เปิดใจความรักระหว่าง แม่-ลูก ตั้งแต่วันแรกที่ลูกเกิด จนถึงวันที่ว่านเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณแม่เองก็ผ่านการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา อาจจะแก่ลงไปบ้าง ขี้บ่นบ้าง แต่ความรักของแม่ก็ยังสวยงานเหมือนเดิมเสมอ งานนี้เล่นเอาว่านถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว 
อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ นับถอยหลังรอฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "เธอยังสวยเหมือนเดิม" พร้อมกันวันที่ 25 มกราคมนี้ ผ่านช่องทางYoutube: Whattheduckmusic นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ "สิงโต นำโชค" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/singtonumchok

logoline