svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

24 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020 โปรแกรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์และแพ็กเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พักและรถรับ-ส่งสนามบิน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ต้องการความแตกต่างในการเดินทาง

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายจุลิน กอเจริญ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย และนายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาดร่วมกับ บริษัทบางกอกแทรเวลคลับ จำกัด (BTC) โดยนางสาวชลลดา ชีวรรถกร กรรมการผู้จัดการ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวประจำปี 2020 นำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์และแพ็กเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พักและรถรับ-ส่งสนามบิน เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ต้องการความแตกต่างในการเดินทาง โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า" ในปีนี้บริษัทฯ จะมีการทำตลาดเชิงรุกทั้งตลาดภายในประเทศและตลาดในภูมิภาคอินโดจีน โดยเฉพาะตลาดในกลุ่มซีแอลเอ็มวี (CLMV) คือ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มตลาดที่มีอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจที่ดีรวมทั้งมีอัตราการเดินทางที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ โดยบริษัทฯ มีจุดแข็งจากการที่มีเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และกลุ่มประเทศเหล่านี้วันละกว่า 50 เที่ยวบิน สามารถเชื่อมต่อไปยังเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ จากปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการตลาดเชิงรุกในกลุ่มประเทศเหล่านี้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกแพ็กเกจท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากกลุ่มประเทศเหล่านี้มากขึ้น อาทิ แพ็กเกจ Beach Times ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่ออกแบบมาสำหรับนักท่องเที่ยวจากกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวี (CLMV) ที่ต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลของประเทศไทย (สมุย ภูเก็ต กระบี่ ตราด) หรือมัลดีฟส์ แพ็กเกจ ASEAN Cross Country ที่ออกแบบมารองรับการเดินทางข้ามประเทศในภูมิภาคฯ โดยใช้สุวรรณภูมิเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) ในการออกแคมเปญ Fly and Meet เพื่อดึงนักเดินทางกลุ่มไมซ์ (MICE) จากกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวี (CLMV) ให้เดินทางมายังจัดประชุมสัมมนาในประเทศไทย โดยในปีนี้ แคมเปญดังกล่าวยังคงมีความต่อเนื่องโดยใช้ชื่อว่า Fly Meet Shop"

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

"สำหรับตลาดในประเทศไทย บริษัทฯ ยังคงเน้นการทำการตลาดผ่านกิจกรรมเชิงกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว (Sports & Tourism Marketing) เพื่อสนับสนุนการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ รวมไปถึงเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเส้นทางบินของสายการบินฯ โดยไฮไลท์ส่วนหนึ่งของกิจกรรมเชิงกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวในปีนี้ ได้แก่ กิจกรรมบางกอกแอร์เวย์สบูทีคซีรี่ย์ (Bangkok Airways Boutique Series 2020) รายการแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอนใน 6 เส้นทางบินของสายการบินฯ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ในแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเมืองหลักและเมืองรองของประเทศไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว อาทิ โครงการ 60 เส้นทางความสุข และโครงการ Amazing Thailand Premium ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นต้น บริษัทฯ มองว่าการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดที่หลากหลาย จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขัน ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจับมือกับบางกอกแทรเวลคลับ (BTC) ในการออกแคมเปญท่องเที่ยวในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับบริษัทฯ ทั้งในตลาดในประเทศไทยและตลาดในกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวี เพราะบางกอกแทรเวลคลับ (BTC) ถือเป็นบริษัทนำเที่ยวที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดโปรแกรมทัวร์และแพ็กเกจท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่สำคัญทั้งในประเทศและภูมิภาคฯ" นายวรงค์ กล่าวเสริม

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

นายจุลิน กอเจริญ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า "ในปีนี้ สายการบินฯ จะเน้นการขายบัตรโดยสารผ่าน 4 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1.การขายแบบช่องทางตรงผ่านตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ 2.การขายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป 3.การขายผ่านสำนักงานขายบัตรโดยสาร (สำนักงานขายบัตรโดยสารในเมือง/สนามบิน และ Call Center) 4.การขายผ่านเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.bangkokair.com เน้นโมบายแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการขายบัตรโดยสารผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น โดยที่ผ่านมา สายการบินฯ ได้พัฒนาระบบการขายให้สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มการขายแบบดิจิทัล เพื่อสร้างโอกาสทางการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายออนไลน์"

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

"สำหรับความร่วมมือกับบางกอกแทรเวลคลับ (BTC) ในการออกแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020 ในครั้งนี้ เนื่องจากเราต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับบัตรโดยสารและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส โดยเราเล็งเห็นว่าบางกอกแทรเวลคลับ (BTC) นอกจากจะมีความเชี่ยวชาญในจัดทัวร์แล้ว ยังมีความบูทีคในการออกแบบโปรแกรมนำเที่ยวและแพ็กเกจทัวร์อีกด้วย ทั้งนี้ความร่วมมือดังกล่าว นอกจากจะเป็นการโปรโมทเส้นทางบินของสายการบินฯ ทั้งในประเทศและในภูมิภาคฯ แล้วยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมของทั้งบางกอกแอร์เวย์สและบางกอกแทรเวลคลับอีกด้วย

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

โดยแคมเปญท่องเที่ยวดังกล่าวจะถูกนำเสนอใน 2 รูปแบบคือ โปรแกรมท่องเที่ยว Miracle Indochina ซึ่งเป็นทัวร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกลุ่มลูกค้าแบบหมู่คณะเดินทางสู่เส้นทางแห่งอารยธรรม 11 เส้นทาง ทั้งในประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคอินโดจีน/เอเชีย ตลอดปี 2563 และแพ็กเกจท่องเที่ยว "Fly Boutique Stay Unique" ซึ่งเป็นแพ็กเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พักระดับ 4-5 ดาว (3 วัน 2 คืน) และรถรับ-ส่ง สนามบิน ในราคาพิเศษ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง (F.I.T)" นายจุลิน กล่าวเสริม

นางสาวชลลดา ชีวรรถกร กรรมการผู้จัดการ บางกอกแทรเวลคลับ (BTC) กล่าวว่า "บริษัท บางกอก แทรเวล คลับ จำกัด (BTC) เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งจำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินอื่นทั่วโลก และให้บริการด้านการจัดทัวร์ในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เราเชี่ยวชาญในด้านการจัดแพ็กเกจท่องเที่ยวที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มภายใต้คอนเซ็ปต์ "Your Travel Stylist"

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

"ความร่วมมือกับทางบางกอกแอร์เวย์สในการสรรค์สร้างแคมเปญท่องเที่ยวในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญกด้านการนำเที่ยวในภูมิภาคอินโดจีนของเรา โปรแกรมทัวร์ "Miracle Indochina - เปิดประตูกาลเวลา ร่วมค้นพบประวัติศาสตร์มุมใหม่" จะถูกนำเสนอใน 4 เรื่องราว ได้แก่ อาหาร สถานที่ กิจกรรม และวิทยากร อาจารย์ปู จิตกร บุษบา (นักเล่าประวัติศาสตร์กิตติมศักดิ์) ซึ่งเราจะนำผู้ร่วมเดินทางทุกท่าน เดินทางไปค้นพบมุมใหม่ๆ ใน 11 เส้นทางสุดบูทีค ได้แก่ มัณฑะเลย์ (เมียนมาร์) ตามรอยตำนานโยเดียที่จากไป เดินทางเดือนกุมภาพันธ์ หลวงพระบาง (ลาว) ปริศนาต้นไม้แห่งชีวิต ความว่างอันเป็นอนันต์ เดินทางเดือน มีนาคม ภูเก็ต ตำนานเส้นทางจังซีลอน สู่ศิลปะชิโนโปตุกีส เดินทางเดือน เมษายน ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) ตามรอยเจ้านางศุภยลัต ราชินีองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์อลองพญา เดินทางเดือน พฤษภาคม ลำปาง อาณาจักรแห่งพระธาตุเจดีย์ เดินทางเดือน มิถุนายน เชียงราย ต้นทางพระแก้วมรกตจากล้านนาสู่สยาม เดินทางเดือน กรกฏาคม เชียงใหม่ บันทึกลับความรักแห่งล้านนา (พระราชชายาเจ้าดารารัศมี, มะเมียะ, พันธุรัต) เดินทางเดือน สิงหาคม สุโขทัย ตามรอยรัชกาลที่ 6 สู่เมืองพระร่วง เดินทางเดือน กันยายน เสียมราฐ (กัมพูชา) แกะรอยพระเจ้าชัยวรมัน ชะลอสวรรค์สู่พื้นพิภพ เดินทางเดือน ตุลาคม ดานัง-เว้-ฮอยอัน (เวียดนาม) ตามหาอาณาจักร "จาม" ที่สาบสูญ เดินทางเดือน พฤศจิกายน และมุมไบ (อินเดีย) ถอดรหัสพุทธศิลป์ ในดินแดนชมพูทวีป เดินทางเดือน ธันวาคม โดยราคาเริ่มต้นของโปรแกรม Miracle Indochina จะอยู่ที่ 28,900 บาทต่อท่าน สำหรับเส้นทางต่างประเทศ และราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาทต่อท่าน สำหรับเส้นทางภายในประเทศ"

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

"แพ็กเกจ "Fly Boutique Stay Unique บินสบาย พักมีสไตล์" จะถูกนำเสนอใน 2 รูปแบบ คือ Fly Boutique Stay Unique ตอน ไปทะเลกันดีกว่า (สมุย ภูเก็ต กระบี่ ตราด) โดยแบ่งการขายและการเดินทางดังนี้ สมุย ระยะเวลาการขาย 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์15 พฤษภาคม 2563 ภูเก็ต ระยะเวลาการขาย 1-30 เมษายน 2563 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 15 เมษายน-15 กรกฎาคม 2563 กระบี่ ระยะเวลาการขาย 1-31 กรกฎาคม 2563 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม-15 ตุลาคม 2563 ตราด ระยะเวลาการขาย 1-30 กันยายน2563 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 15 กันยายน15 ธันวาคม 2563 และ Fly Boutique Stay Unique ตอน ชั้นกับ (ภู)เขา..เรารักกัน (เชียงใหม่ เชียงราย สุโขทัย ลำปาง) โดยระยะเวลาการขาย 15 เมษายน-31 ตุลาคม 2563 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม-15 ธันวาคม 2563"

บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ บางกอกแทรเวลคลับ  เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวปี 2020

"นอกจากนี้ สมาชิกฟลายเออร์โบนัสของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ยังจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ สิทธิพิเศษที่ 1 ผู้เดินทางซึ่งเป็นสมาชิกฟลายเออร์โบนัสไม่ว่าจะเป็นระดับ Priority หรือ Premier จะได้รับส่วนลดในการซื้อแพ็กเกจ 3,000 บาท สิทธิพิเศษที่ 2 สามารถใช้คะแนนฟลายเออร์โบนัส 4,000 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลดในการซื้อแพ็คเกจมูลค่า 500 บาท และสิทธิพิเศษที่ 3 รับคะแนนฟลายเออร์โบนัสเพิ่ม 500 คะแนน เมื่อร่วมเดินทางตามแพ็กเกจ" นางสาวชลลดา กล่าวเสริม ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อโปรแกรมท่องเที่ยว "Miracle IndoChina" หรือแพ็กเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมห้องพัก "Fly Boutique Stay Unique" ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าบางกอกแทรเวลครับ (BTC) หมายเลข 02-111-2299 หรือ Line Id: @bangkoktravelclub หรืออีเมลล์ [email protected] ระหว่างวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลาทำการ 8.00น.-18.00น.

logoline