svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

การบินไทยเสิร์ฟขนมเมนูพิเศษต้อนรับตรุษจีน

23 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่งความสุขและความโชคดีเนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน หรือวันตรุษจีน โดยจัดรายการขนมหวานจานพิเศษที่มีส่วนผสมและรูปลักษณ์จากผลไม้มงคล สำหรับให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางกับการบินไทย ในวันที่ 25 มกราคม 2563

เส้นทางระหว่างประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับมื้อกลางวัน หรือ มื้อเย็น ในเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ (ยกเว้นเที่ยวบินที่ TG403) กรุงเทพฯ-ฮ่องกง (ยกเว้นเที่ยวบินที่ TG600) กรุงเทพฯ-เซี่ยเหมิน กรุงเทพฯ-คุนหมิง กรุงเทพฯ-ปักกิ่ง กรุงเทพฯ-เฉิงตู กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพฯ-กวางโจว กรุงเทพฯ-ไทเป (ยกเว้นเที่ยวบินที่ TG632 และ TG634)  ชั้นธุรกิจ ให้บริการด้วย เค้กส้มเสิร์ฟพร้อมมูสส้มแมนดารินและเยลลี่ส้ม ชั้นประหยัด ให้บริการด้วย เค้กส้มเสิร์ฟพร้อมมูสส้มและลูกชุบส้ม

เส้นทางภายในประเทศ จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ด้วย มาการองราสเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมครีมทีรามิสุ และทุกเที่ยวบินขาเข้ามายังกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต-กรุงเทพฯ) ด้วย ลูกชุบส้มและลูกชุบลูกท้อ 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

logoline