svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่ม วางยานอนหลับ-รูดทรัพย์เหยื่อ

23 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบปราม รวบหนุ่มวัย 28 ปี หลังเหยื่อร้องเรียนรู้จักผ่านทางแอพฯหาคู่ เกิดความสนิทสนมมาเที่ยวห้องพัก ก่อนร่วมหลับนอน ขณะที่ผู้ต้องหาแอบวางยานอนหลับ ก่อนรูดทรัพย์สิน สิ่งของมีค่านับแสนบาท พบประวัติหมายจับติดตัว 4 หมายจับ

ที่กองปราบปราม วันที่ 22 มกราคม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.วิวัฒน์ จิตโสภากุล รองผกก.3บก.ป. พ.ต.ต.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ป.พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมนายสุชิน ปานสุวรรณ อายุ 28 ปี ตามหมายจับ ของศาลจังหวัดอุทัยธานี ที่ 124/2562 ลงวันที่ 13 ส.ค.62 ข้อหา"ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน"

รวบหนุ่ม วางยานอนหลับ-รูดทรัพย์เหยื่อ


ทั้งนี้ในการจับกุม มีผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าร้องเรียน หลังจากได้พูดคุยและรู้จักกับนายสุชิน ผู้ต้องหา ผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่ จากนั้นก็พูดคุยกันจนเกิดความสนิทสนม ผู้ต้องหาออกอุบายมาเที่ยวห้องพัก ก่อนขอร่วมหลับนอนด้วย พอเสร็จกิจก็แอบวางยานอนหลับในน้ำให้ผู้เสียหายดื่มจนหลับไป จากนั้นรูดทรัพย์สินภายในตัว และสิ่งของมีค่าในห้องพักมูลค่านับแสนบาทไป เหตุเกิดที่อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี

รวบหนุ่ม วางยานอนหลับ-รูดทรัพย์เหยื่อ


ต่อมาสืบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าว มาแล้วหลายคดี และหลายพื้นที่ กระทั่งสืบทราบว่า นายสุชินหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ม.5 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงตามเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ นอกจากนี้ตรวจสอบยังพบอีกด้วยว่า ผู้ต้องหามีหมายจับกุมติดตัวรวมกันแล้ว 4 หมายจับ คือ หมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ,ศาลอาญากรุงเทพใต้ ,ศาลจังหวัดอุทัยธานี และศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ทั้งหมดเป็นข้อหาเดียวกันคือ "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" จึงส่งตัวให้ สภ.ห้วยคต ดำเนินคดีต่อไป

รวบหนุ่ม วางยานอนหลับ-รูดทรัพย์เหยื่อ

logoline