svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อธิบดีกรมราชทัณฑ์เผย! ผลตรวจร่างกาย "ผอ.กอล์ฟ"จิตใจปกติ-ไร้วี่แววฆ่าตัวตาย

23 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ แจงตรวจร่างกาย "ผอ.กอล์ฟ" พบมีไข้เล็กน้อย ประเมินสภาพจิตใจ ยังไม่มีวี่แววจะฆ่าตัวตาย พูดคุยแล้วสำนึกผิด รับว่าไม่ได้ตั้งใจจะยิงปืนใส่เด็ก พร้อมรับโทษทุกสถาน คุมตัวเข้าแดน 1 ไม่ได้ร้องสิ่งใดเป็นพิเศษ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 23 มกราคม ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ ควบคุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือกอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ เป็นทองคำรูปพรรณมูลค่า 6.8 แสนบาท ไปจากร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 4 ราย มายื่นคำร้องฝากขังยังเรือนจำครั้งเเรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งเเต่วันที่ 23 มกราคมถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ โดยสั่งคัดค้านการประกันตัวเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ

อธิบดีกรมราชทัณฑ์เผย! ผลตรวจร่างกาย "ผอ.กอล์ฟ"จิตใจปกติ-ไร้วี่แววฆ่าตัวตาย

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ เปิดเผยว่า หลังเรือนจำพิเศษรับตัวผู้ต้องหาตามกระบวนการราชทัณฑ์ ก็ได้นำตัวไปตรวจร่างกายพบว่าเจ้าตัวมีไข้เล็กน้อย และนอกจากแผลผ่าตัดที่หัวเข่าโดยรวมก็แข็งแรงดี ซึ่งเมื่อประเมินสภาพจิตใจแล้ว พบว่าเป็นปกติไม่มีวี่แววว่าจะฆ่าตัวตาย แต่จากการพูดคุย เจ้าตัวก็สำนึกผิด ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงปืนใส่น้องไทตั้น ทั้งยังระบุว่าพร้อมรับโทษทุกสถาน ไม่ว่าจะประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต

อธิบดีกรมราชทัณฑ์เผย! ผลตรวจร่างกาย "ผอ.กอล์ฟ"จิตใจปกติ-ไร้วี่แววฆ่าตัวตาย

จากนี้ก็จะนำตัวเข้าแดนแรกรับ แดน 1 ห้อง 11 ซึ่งมีแต่ผู้สูงวัยเป็นส่วนใหญ่ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย ไม่ร้องขออะไรเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากนี้เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ทางเรือนจำจะให้ทำบันทึกแสดงความจำนง เปิดให้ญาติใกล้ชิดไม่เกิน 10 คน เข้าเยี่ยมในเวลาราชการ*

logoline