svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขังศาลอาญาผัดแรก "ประสิทธิชัย"

23 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังการแถลงผลการจับกุม นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผูต้องหาตามหมายจับ ในคดีใช้อาวุธปืนชิงทองคำ จากร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 9 มกรามคม จนเป้นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งถูกควบคุมตัวไว้ที่กองบังคับการปราบปราม ซึ่งในเวลาต่อมามีการควบคุมตัวเข้ารับการตรวจร่างกาย เป็นการภายในกองปราบ ในช่วงบ่าย

จากนั้นเวลา 15.30 น. ตำรวจกองปราบ ควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อยื่นขอฝากขังผัดแรก ที่ศาลาอาญา ถ.รัชดา  โดยระหว่างที่ควบคุมตัวมาผู้ต้องหาสวมหมวกพร้อมผ้าปิดปาก โดยระหว่างที่ถูกควบคุมตัวมีคนตะโกนว่าขอให้โดนประหารชีวิต
ในความผิดข้อหา ฆ่าผู้อื่นเพื่อตระเตรียมการหรือเพื่อความสะดวกที่จะกระทำความผิดอย่างอื่น, ฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์ อันเกิดแต่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่น หรือ หลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้, พยายามฆ่าผู้อื่นเพื่อตระเตรียมการหรือเพื่อความสะดวกที่จะกระทำความผิดอย่างอื่น, ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย โดยไม่มีเหตุสมควร, มีและใช้อาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้และมียุทธภัณฑ์ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต"

ฝากขังศาลอาญาผัดแรก "ประสิทธิชัย"

ฝากขังศาลอาญาผัดแรก "ประสิทธิชัย"

logoline