svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นางฟ้าซาลอนประกาศเซ้งร้าน 2 แสน นำเงินรักษาตัวเองหลังป่วยปอดอักเสบ

23 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางฟ้าซาลอนประกาศเซ้งร้าน 2 แสน นำเงินรักษาตัวเองหลังป่วยปอดอักเสบ ช่วยคนป่วยคนป่วยคนพิการก็ไม่ได้ ช่วยตัวเองยังไม่ได้เลย หลังอาการทรุดต่อเนื่อง ไม่มีเงินรักษา จึงไม่โพสต์เฟซบุ๊กรับบริจาค หวั่นเป็นภาระสังคม

จากกรณีเพจ นางฟ้าซาลอน ได้โฟสข้อความว่า ป่วยหนัก เข้า-ออก โรงพยาบาล เป็นเหมือนกับบ้านหลังที่ 2 แล้ว ตอนนี้นางฟ้าซาลอน ป่วยหนักด้วยอาการปอดอักเสบและติดเชื้อ ทำงานก็ไม่ได้ ช่วยคนป่วยคนป่วยคนพิการก็ไม่ได้  ช่วยตัวเองยังไม่ได้เลย  จึงขอประกาศเซ้งร้านเสริมสวย  ที่ ถ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อนำรายได้มาเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวเอง  ใครสนใจติดต่อ 0809156566 นางฟ้าซาลอน หรือ 089-7172337 คุณต้นกล้าเพื่อนสนิท นางฟ้าซาลอน หรือใกล้ถึงเวลาแล้ว ที่ นางฟ้าซาลอน  ต้องกลับบ้านเก่า ขอ อโหสิกรรม กับทุกผู้ทุกคนทุกนาม ที่เคย พบเคยเจอ หาก ทำอะไรผิดข้องหมองใจกันด้วยนะคะ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถาม นายฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล อายุ 40ปี หรือที่เรียกกันว่านางฟ้าซาลอน เปิดเผยว่า ช่วงนี้ป่วยเป็นโรคปอดอักเสบติดเชื้อ อยู่ในช่วงของการรักษาตัว จึงต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่ารักษาพยาบาล และไม่มีเวลาที่จะเปิดร้านเสริมสวย จึงได้ประกาศเซ้งร้านในราคา 2 แสนบาท เพื่อที่จะนำเงินมารักษาตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากโฟสลงโซเชียลก็มีแฟนคลับอินบล็อกบริจาคเงินช่วยเหลือแล้วประมาณ 5 หมื่นบาทการที่ตนไม่ประกาศรับบริจาคเงินผ่านเพจนางฟ้าซาลอน เพราะกลัวว่าจะเป็นกระแสสังคม ว่าป่วยแล้วก็เปิดรับบริจาค จึงตัดสินใจไม่แจ้งเลขบัญชีผ่านเพจ หากใครต้องการจะช่วยก็ติดต่อมาส่วนตัว

ส่วนเงินที่ผ่านมาในการนำไปช่วยเหลือสังคมนั้น ได้มาจากการรับจ้างแต่งหน้า ทำผม ให้กลับกลุ่มคนมีเงิน จึงได้ค่าแรงมากกว่าคนอื่นหลายเท่า จึงได้นำเงินตรงนั้นมาช่วยเหลือสังคม 4-5 ปีแล้ว โดยส่วนใหญ่จะไปช่วยเหลือตามต่างจังหวัดหลายภาค แต่ตนเองไม่เคยคิดน้อยใจเลย ถึงแม้ว่าป่วยไม่มีเงินที่จะรักษาตัวเอง ก็ไม่เคยคิดจะเป็นภาระสังคม จึงประกาศ เซ้งร้านนำเงินมารักษาตัวเองดีกว่า เปิดรับบริจาค ให้สังคมต่อว่าในทางที่เสียหาย

นางรัตนภรณ์ กองสุวรรณ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า นางฟ้าซาลอน เป็นคนที่ช่วยเหลือสังคม เป็นคนที่มีอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส หลังจากทราบข่าวว่ามีการเซ้งร้าน เพื่อนำเงินมารักษาอาการป่วยก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้หายป่วยไว้ๆเพื่อที่จะได้กลับมาช่วยเหลือสังคมอีกครั้งและอยากให้สังคมมีคนแบบนี้เยอะๆ

นางฟ้าซาลอนประกาศเซ้งร้าน 2 แสน นำเงินรักษาตัวเองหลังป่วยปอดอักเสบ

นางฟ้าซาลอนประกาศเซ้งร้าน 2 แสน นำเงินรักษาตัวเองหลังป่วยปอดอักเสบ

นางฟ้าซาลอนประกาศเซ้งร้าน 2 แสน นำเงินรักษาตัวเองหลังป่วยปอดอักเสบ

logoline