svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชุดสืบสวนเร่งประชุมไล่ล่าคนร้ายปล้นแบงค์กรุงเทพฯ

23 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมสืบสวนนครบาลและกองปราบ ประชุมไล่ล่าโจรจี้ชิงเงินแบงค์กรุงเทพฯ สาขาโลตัสทุ่งครุ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขณะใช้เส้นทางลัดในการหลบหนี คาดผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่

สน.ทุ่งครุ  - เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 ม.ค.63 ทีมพนักงานสืบสวนฯ ได้มีการประชุมติดตามความคืบหน้า ตามรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะเเสคนร้ายก่อเหตุบุกเดี่ยวปล้นชิงเงินจากธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัสทุ่งครุ ในพื้นที่ของ สน.ทุ่งครุ 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเวลาเกิดเหตุ เบื้องต้น พบว่า ผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ และได้เข้ามาทางประตูด้านหลังของธนาคาร พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาจี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) แล้วคว้าเอาอาวุธปืนพกขนาด .38 นิ้ว ลำกล้อง 3 นิ้ว ของรปภ. จากนั้นคนร้ายได้ปีนเคาเตอร์พนักงาน เข้าไปกวาดเงินในลิ้นชักของพนักงานใส่ในกระเป๋าสะพายเป้สีดำที่เตรียมไว้ และได้วิ่งหลบหนีออกทางด้านหลัง พร้อมกับขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ชุดสืบสวนเร่งประชุมไล่ล่าคนร้ายปล้นแบงค์กรุงเทพฯ


อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลาง ได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บวัตถุพยาน ลายนิ้วมือแฝง ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบรูปพรรณคนร้าย และข้อมูลยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน ปูพรมสืบสวนหาข่าว และไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายได้ใช้หลบหนี 

ชุดสืบสวนเร่งประชุมไล่ล่าคนร้ายปล้นแบงค์กรุงเทพฯ


"เบื้องต้น กล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบรูปพรรณของคนร้าย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว หมวกกันน็อกสีชมพู"
ล่าสุดวันนี้ยังได้มีการเเบ่งกำลังปูพรมกันออกค้นหาคนร้าย ตามเส้นทางกล้องวงจรปิด โดยจัดทีมการทำงาน 4 ทีม อาทิ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก  กองบังคับการปราบปราม , ชุดสืบกองบัญชาการตำวจนครบาล , ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล8 เเละชุดสืบสวน สน.ทุ่งครุ 

ชุดสืบสวนเร่งประชุมไล่ล่าคนร้ายปล้นแบงค์กรุงเทพฯ


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนในพื้นที่ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่  เพราะมีการใช้เส้นทางลัดในการขับขี่ เเละหลบหนี คาดว่าน่าจะรู้ทางหนีที่ไล่อย่างดี ทั้งนี้ ฝ่ายสืบสวนยังไม่สามารถบอกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทั้งหมด เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะไหวตัว เเต่ตอนนี้ทางฝ่ายสืบสวนได้มีหลักฐานเเละพยานมากพอ โดยจะมีการมาสรุปพูดคุยประเด็นทั้งหมดในช่วงเย็นวันนี้อีกครั้ง 

logoline