svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัว "ผอ.กอล์ฟ" ขังกองปราบ

23 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดปฎิบัติการพิเศษ "หนุมาน" กองบังคับการปราบปราม คุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จังหวัดสิงห์บุรี หรือ "ผอ.กอล์ฟ" โจรจี้ชิงทองฆ่า 3 ศพ กลางห้างฯชื่อดังใน จังหวัดลพบุรี มากักขังที่กองปราบ ขณะที่ ผอ.คนดัง ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อ ตำรวจเตรียมแถลงช่วงสายนี้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เมื่อเวลา 04.15 น.วันที่ 23 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จังหวัดสิงห์บุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี โดยมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ 3 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ขึ้นรถตู้ตำรวจจากจังหวัดลพบุรี มาควบคุมตัวที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน หลังจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งให้โอนคดีให้กองบังคับการปราบปรามทำคดีต่อ

ตำรวจคุมตัว "ผอ.กอล์ฟ" ขังกองปราบ


โดยก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายประสิทธิชัยมาถึงกองบังคับการปราบปราม ก็ได้มีการจัดเตรียมห้องควบคุมด้านล่างของอาคาร เพื่อควบคุมผู้ต้องหา พร้อมกับตำกล้องวงจรปิดมาติดในห้องควบคุมเพิ่มเติม ซึ่งเมื่อตัวมาถึง มีผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าว สอบถามว่ามีอะไรจะพูดกับสังคมบ้างหรือไม่ เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย และปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

ตำรวจคุมตัว "ผอ.กอล์ฟ" ขังกองปราบ


อย่างไรก็ตามวันนี้จะมีการนำตัวไปแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งขาติในเวลา 10.30 น. จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกฝากขังช่วงบ่ายต่อไป

logoline