svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านเผย! คำพูดเมื่อวานของ "ผอ.กอล์ฟ" ก่อนโดนรวบ

22 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากคดีสะเทือนขวัญเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี ล่าสุดตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี สามารถควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี ได้แล้ว โดย จนท.ควบคุมตัวไปสอบสวนใน มทบ.13

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 ม.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมคณะได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของกองบินตำรวจ มาที่สนาม มทบ.13 อย่างเร่งด่วน เพื่อร่วมประชุมกับตำรวจทีมสืบสวน ก่อนยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อออกหมายจับ โดยคาดว่าน่าจะมีความคืบหน้าสำคัญเกี่ยวกับคดีโจรปล้นร้านทองที่ลพบุรี

ชาวบ้านเผย! คำพูดเมื่อวานของ "ผอ.กอล์ฟ" ก่อนโดนรวบ

ต่อมา มีรายงานข่าวด่วนว่า ตำรวจรวบคนร้ายรายนี้ไว้ได้แล้ว และเป็นถึงคุณครูระดับผู้อำนวยการโรงเรียนในจังหวัดสิงห์บุรี
ส่วนสาเหตุเชื่อว่า การที่นายกอล์ฟ หรือ ผอ.กอล์ฟ ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นเพราะ "มีปัญหาส่วนตัวที่แก้ไม่ตก" และที่มาก่อเหตุก็เพราะ "อยากตาย" โดยน่าจะมีความตั้งใจให้ตำรวจทำการวิสามัญในขณะก่อเหตุ แต่ตำรวจติดตามไปไม่ทัน จึงหนีไปกบดาน และนำปืนกับทองที่ได้มานำไปทิ้งที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาในเขต อ.เมืองสิงห์บุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ นำไปไว้ที่บ้านพ่อตา หลังวิทยาลัยอาชีวศึกษาลพบุรี ต.ป่าตาล อ.เมืองลพบุรี

ชาวบ้านเผย! คำพูดเมื่อวานของ "ผอ.กอล์ฟ" ก่อนโดนรวบ

ซึ่งต่อมามีรายการจากนักข่าวว่า มีชาวบ้านได้มาเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานก่อนจับกุมตัวได้ "ผอ.กอล์ฟ"  เพิ่งได้มาพูดคุยเจ้าตัว เเละบ่นว่า เมื่อไหร่จะจับตัวไอ้โจรปล้นทองได้ ดูข่าวเต็มได้ด้านล่าง

logoline